Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheriff vs Copenhagen 2h05 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sheriff vs Copenhagen lúc 02h05 ngày 29/9 (Bảng F Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheriff vs Copenhagen 2h05 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Sheriff vs Copenhagen
Nhận định Sheriff vs Copenhagen: 1-0


Là đội bóng đá được đánh giá cao nhất tại bảng F – Europa League mùa giải năm nay, tuy nhiên Copenhagen đã không thể khẳng định được vị thế của mình khi để Lokomotiv Moskva cầm hòa 0-0 dù được chơi trên sân nhà ở lượt trận ra quân. Tất nhiên, 1 kết quả hòa cũng chẳng khiến lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp của thầy trò HLV Solbakken biến mất nhưng dù sao họ vẫn cần 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ “vô danh” Sheriff để làm yên tâm các CĐV của mình.

Sau 10 vòng đấu khai màn mùa giải mới (giải VĐQG Đan Mạch), Copenhagen đang chỉ có được vị trí thứ 3 trên BXH cùng 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu – Nordsjælland 2 điểm, tuy nhiên các CĐV đội chủ sân Telia Parken cũng không cần quá lo lắng bởi thời gian còn lại là quá đủ để thầy trò HLV Solbakken khẳng định sức mạnh và hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, đó vẫn là câu chuyện của tương lai và ở thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý của Copenhagen cần tập trung cho chuyến làm khách trên sân của Sheriff tại lượt trận thứ 2 bảng F – Europa League diễn ra giữa tuần này. 3 điểm gần như sẽ là mục tiêu bắt buộc nếu Copenhagen muốn vươn lên mạnh mẽ và tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nhưng dù sao đại diện Đan Mạch cũng không được phép chủ quan bởi đây là trận đấu mà họ phải làm khách, trong khi Sheriff đang có phong độ ấn tượng trên sân nhà với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại (thắng 4).

Đứng đầu trên BXH giải VĐQG Moldova sau 11 vòng đấu đầu tiên, thành tích này sẽ giúp Sheriff vững tâm hơn rất nhiều trước trận đấu đầy khó khăn ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League với Copenhagen. Xét về kinh nghiệm trận mạc, rất khó để đội chủ sân Bolshaya Sportivnaya Arena có thể so sánh được với đại diện Đan Mạch. Tuy nhiên, trước khi đến với trận đấu này, Sheriff cũng không gặp quá nhiều áp lực bởi ngay cả khi bị loại thì đó cũng là kết quả được dự đoán từ trước dành cho họ. Chính vì vậy, tâm lý thoải mái nhiều khả năng sẽ giúp Sheriff dễ đá hơn nhiều so với đối thủ và điều đó sẽ là tiền đề cho thầy trò HLV Bordin tự tin hướng đến 3 điểm thay vì 1 kết quả hòa.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X