Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua 17h00 ngày 26/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua thuộc Chinese Super League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua

Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua
Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua

Tân binh Shenzhen Peng giành 7 điểm trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Chinese Super League mùa này. Tuy nhiên, 8 trận sau đó đội bóng của Thâm Quyến chỉ “ăn” thêm 3 điểm. Với 10 điểm sau 13 vòng, Shenzhen Peng hiện đứng thứ 14/16 CLB ở BXH giải VĐQG Trung Quốc.

Vòng 14 chiều mai, Shenzhen Peng có ưu thế sân nhà nhưng bài test dành cho họ có thể nói là thách thức siêu to khổng lồ. Bởi đối thủ của Shenzhen Peng là CLB đang dẫn đầu bảng Shanghai Shenhua. Nếu Shenzhen đã trải qua 8 trận liền bất thắng thì Shenhua đang sở hữu thành tích 100% bất bại.

13 trận đã qua, Shanghai Shenhua thắng 10, hòa 3, giành 33 điểm. Ngoài Shenhua chỉ có duy nhất “hàng xóm” của Shanghai Port là vẫn bất bại (thắng 9 hòa 3). Không có gì ngạc nhiên khi Shenhua được đánh giá vượt trội Shenzhen (-1.5) ở cuộc đụng độ đầu tiên trong lịch sử giữa 2 đội.

Shenzhen Peng đã "thua" tất cả các trận sân nhà kể từ khi thăng hạng Chinese Super League 2024. Ở chiều ngược lại, Shanghai Shenhua từ hòa (3) tới thắng (7) trong 10 chuyến làm khách mới đây tại các giải quốc nội. Khách ăn chắc 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua

Nhận định hiệp 1 Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua

Shanghai Shenhua đang có mạch 8 trận sân khách liên tiếp bất bại hiệp 1. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 7 trận gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc, Shenhua cũng từ hòa đến thắng và sạch lưới 45 phút đầu. Phía bên kia chiến tuyến, Shenzhen Peng đã thua nửa-đầu-trận toàn bộ 4 vòng đấu liên tiếp trên sân nhà. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua

Nền tảng cho ngôi đầu BXH của Shanghai Shenhua chính là hàng thủ siêu chắc, mới chỉ thủng 5 bàn kể từ đầu mùa, ít hơn tối thiểu 8 đơn vị so với bất kỳ CLB nào khác của giải đấu. Shenhua ấy đã giữ sạch lưới 4/5 trận vừa qua tại giải VĐQG đồng thời sở hữu mạch 10 trận liền sân khách không thua quá 1 bàn. Khách thắng cách biệt và sạch lưới vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua 17h00 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc) 1
Thành tích gần đây của Shenzhen Peng
Nhận định Shenzhen Peng vs Shanghai Shenhua 17h00 ngày 265 (VĐQG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến

  • Shenzhen Peng: Peng peng, Wang Qiao, Yu Rui, Dugalic, Zhang Wei, Yudong, Thiago, Baojie, Chuangyi, Dadi, Garcia
  • Shanghai Shenhua: Yaxiong, Manafa, Shenglong, Chenjie, Zexiang, Tianyi, Amadou, Wu Xi, Teixeira, Pengfei, Luis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X