Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 3/7 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns
Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Shenzhen FC vốn không phải đội bóng mạnh của bóng đá Trung Quốc khi thường xuyên phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng thời gian qua. Mùa gần nhất, họ xếp tận thứ 14 trong tổng số 18 đội. Mùa này, tình hình đội bóng thậm chí còn thê thảm hơn khi vướng vào nợ lương cầu thủ kéo dài. Việc Shenzhen đang đứng vị trí thứ 12 cho tới thời điểm này là cũng là thành công lớn. Tuy vậy, khoảng cách của họ với nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm. Shenzhen đang có phong độ tệ khi trải qua 3 thất bại liên tiếp.

Về phía Wuhan Three Towns, họ là đương kim vô địch của Chinese Super League nhưng mùa này lại thi đấu vô cùng sa sút. Ở đợt nghỉ FIFA Days mới đây, đội bóng đã có sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo khi bổ nhiệm HLV Tsutomu Takahata, người chuyên làm bóng đá trẻ suốt thời gian qua. Dù được kỳ vọng mang lại sự thay đổi lớn trong trận đón tiếp Dalian Pro ở vòng đấu trước nhưng Wuhan đã gây thất vọng khi có kết quả hòa 0-0. Hiện họ mới chỉ thắng được 3 trận sau 13 vòng đấu, tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Như vậy, cả hai đội bóng có 1 điểm chung là đều mới có 3 chiến thắng cho tới thời điểm này. Wuhan Three Towns vẫn chưa nóng máy hoàn toàn dưới thời HLV mới nên sẽ khó có chiến thắng dễ dàng. Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Shenzhen FC +2 1/4

Tổng bàn thắng trận Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Hàng thủ Shenzhen FC đang hoạt động khá tệ khi để lọt lưới 10 bàn trong 3 trận gần đây. Tính ra, đội bóng này đã nhận về đến 28 bàn thua sau 13 trận, cao nhất Super League. Tuy vậy, rất may họ chỉ phải gặp Wuhan Three Towns chưa vận hành được lối chơi mượt mà dưới thời HLV mới. Trận đấu này sẽ khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns: 0 - 1

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 0307 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 0307 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC
Nhận định Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 0307 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Wuhan Three Towns

  • Shenzhen FC (4-4-1-1): Wei Minzhe, Dalun Zheng, Boyu Yang, Mincheng Yuan, Zhipeng Jiang, Yue Liu, Yue Xu, Huang Ruifeng, Shahsat Hujahmat, Yuan Zhang, Du Yuezheng
  • Wuhan Three Towns (4-2-3-1): Dianzuo Liu, Hanwen Deng, Yiming Liu, Wallace, Zhunyi Gao, Nicolae Stanciu, Chao He, Qianglong Tao, Dinghao Yan, Ademilson, Aziz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X