Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h35 ngày 16/07 (VĐ Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Shanghai Port thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Shanghai Port

Shenzhen FC vs Shanghai Port
Shenzhen FC vs Shanghai Port

Shenzhen FC vốn chỉ là đội bóng làng nhàng của bóng đá Trung Quốc khi thường xuyên phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng thời gian qua. Mùa này, tình hình của họ thậm chí còn thê thảm hơn khi vướng vào lùm xùm nợ lương, các cầu thủ hiện chưa nhận đến 15% tiền công của họ và không còn ý chí thi đấu. Mới đây, Shenzhen vừa nhận thất bại nặng nề 0-5 trước Qingdao Hainiu, đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của đội bóng và trận thua thứ 11 sau 16 vòng. Hiện Thâm Quyến đang nằm ở cuối bảng và gần như chắc suất xuống hạng.

Về phía Shanghai Port, họ phải gặp đến 3 đối thủ mạnh ở 4 vòng gần đây là Beijing Guoan, Shandong Taishan và Wuhan Three Towns. Thế nhưng, Oscar cùng các đồng đội lại giành đến 7 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa để có thể tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Hiện Cảng Thượng Hải đang trải qua 5 trận bất bại liên tiếp và giữ được ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm so với đội đứng sau, rất sáng cửa vô địch.

Shenzhen đã trải qua 5 thất bại liên tiếp, trong đó có 4 trận thua cách biệt ít nhất 5 bàn. Vì vậy, họ có tiếp tục thua đậm thêm đội đầu bảng Shanghai Port cũng là điều dễ hiểu.

  • Lựa chọn: Shanghai Port -2 3/4

Tổng bàn thắng trận Shenzhen FC vs Shanghai Port

Shanghai Port hoàn toàn đủ sức nghiền nát Shenzhen nhưng họ vừa trải qua trận đấu vô cùng khó nhọc với Wuhan Three Towns nên khả năng cao sẽ thi đấu chậm rãi và có chiến thắng vừa phải.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Shenzhen FC vs Shanghai Port: 0 - 3

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Shanghai Port

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen FC vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Shenzhen FC vs Shanghai Port

Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC
Nhận định Shenzhen FC vs Shanghai Port 18h35 ngày 1607 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Shanghai Port

  • Shenzhen FC (5-3-2): Wei Minzhe, D. Zheng, M. Yuan, Z. Tian, Z. Yuan, Z. Jiang, Yuan Zhang, Huang Ruifeng, Yue Xu, Shahsat Hujahmat, Chen Xiangyu
  • Shanghai Port (4-3-1-2): Junling Yan, Shenchao Wang, Tyias Browning, Linpeng Zhang, Wenjun Lyu, Mirahmetjan Muzepper, Huikang Cai, Xin Xu, Oscar, Issa Kallon, Wu Lei

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X