Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Shandong Taishan 18h35 ngày 25/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Shandong Taishan thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Shenzhen FC vs Shandong Taishan
Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Trận đấu giữa Shenzhen FC và Shandong Taishan sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tại sân vận động Shenzhen Universiade Sports Centre, thuộc khuôn khổ vòng 24 Chinese Super League 2023. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng có phong độ và thành tích khác biệt rất nhiều trong mùa giải này.

Shenzhen FC hay còn gọi là Thâm Quyến mới chỉ giành được 3 trận thắng, 3 trận hòa và 17 trận thua sau 23 trận, đứng cuối bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của họ là rất tệ khi không thắng ở 13 trận liền, trong đó nhận đến 12 thất bại. Không những thế, các cầu thủ còn bị nợ lương nên tinh thần thi đấu đang xuống cực thấp. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu đội bóng này phải xuống hạng.

Trong khi đó, Shandong Taishan đang có phong độ cực tốt khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Shanghai Port còn 12 điểm. Dù cơ hội để bám đuổi thành công là rất thấp nhưng họ sẽ cố gắng đến cùng trong bối cảnh đối thủ đang gặp khó khăn về mặt phong độ.

Nhìn qua về phong độ 2 đội thì rõ ràng ai cũng chắc Shandong Taishan sẽ giành được chiến thắng. Tuy vậy, khả năng đội khách chiến thắng với cách biệt lớn là không cao bởi họ mùa này thi đấu không tốt trên sân khách, mới chỉ có 2 chiến thắng và cách biệt chỉ là 1 bàn.

  • Lựa chọn: Shenzhen FC +2 1/2

Tổng bàn thắng trận Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Sau khi trận đấu này kết thúc 6 ngày, Shandong Taishan sẽ bước vào trận tứ kết cúp quốc gia gặp đối thủ mạnh Beijing Guoan trên sân khách. Khi mà phần lớn các đội mạnh khác đều bị loại thì đây là cơ hội lớn cho Sơn Đông có được danh hiệu an ủi. Vì thế, khả năng họ sẽ thi đấu ‘nương tay’ với Shenzhen, không cố gắng ghi quá nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4

Dự đoán kết quả

Shenzhen FC vs Shandong Taishan: 0 - 2

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Nhận định Shenzhen FC vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2508 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Shenzhen FC vs Shandong Taishan

Nhận định Shenzhen FC vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2508 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Shenzhen FC
Nhận định Shenzhen FC vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2508 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Shandong Taishan

  • Shenzhen FC (4-2-3-1): Chunyu Dong, Xu Haofeng, Boyu Yang, Ziyi Tian, Huang Ruifeng, Yue Xu, Mubarak Wakaso, Dalun Zheng, Romain Alessa­ndrini, Will Donkin, Chen Xiangyu
  • Shandong Taishan (3-5-3): Dalei Wang, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Yang Liu, Zhengyu Huang, Xie Wenneng, Lisheng Liao, Yuanyi Li, Cryzan, Marouane Fellaini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X