Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng (1)
Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng 

Shenzhen FC mùa giải năm nay gặp nhiều khó khăn về tài chính nên không thể xây dựng được lực lượng mạnh nhất. Họ là đội bóng duy nhất ở giải đấu chỉ có 1 ngoại binh trong danh sách đăng ký trong khi các đội khác đều có ít nhất 3 người. Vì vậy, Thâm Quyến thi đấu vô cùng chật vật. Trải qua 12 vòng đấu, đội bóng này có thành tích thắng 3, hòa 2 và thua đến 7, tạm đứng thứ 12 trong tổng số 16 đội. Phong độ Shenzhen hiện không tốt khi thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Đối của Shenzhen trận này là hiện tượng Chengdu Rongcheng, 1 trong 2 đội bóng ở Super League giữ thành tích bất bại cho tới lúc này với 6 chiến thắng, 6 trận hòa, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. 2 trận gần nhất, họ đã có thành tích rất tốt trước 2 đối thủ mạnh: Thắng đội đầu bảng Shanghai Port và hòa trước Tianjin Jinmen Tiger. Sức mạnh mà đội bóng Thành Đô có được dựa rất nhiều vào các tân binh chất lượng. Mới đây, Chengdu đã chủ động buông đấu trường FA Cup để tập trung hơn vào Super League.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Shenzhen có phong độ thấp hơn nhiều so với đối thủ. Tuy vậy, Chengdu Rongcheng đã không thắng trận nào với cách biệt 1 bàn ở 8 trận gần nhất. Do đó, trận này ta nên đặt niềm tin vào Shenzhen hơn.

  • Lựa chọn: Shenzhen FC +1 1/2

Tổng bàn thắng trận Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

Shenzhen sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu khi để lọt lưới đến 25 bàn sau 12 trận. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đa số các trận đấu của họ xuất hiện nhiều bàn. Cụ thể, 6 trong 7 trận gần nhất đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận tới sẽ có kha khá pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng: 1 - 2

Thành tích đối đầu Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 296 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 296 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC 
Nhận định Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 296 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Shenzhen FC vs Chengdu Rongcheng

  • Shenzhen FC (5-4-1): Wei Minzhe, X. Haofeng, X. Zhou, Z. Yuan, M. Yuan, L. Lei, Shahsat Hujahmat, Huang Ruifeng, Li Ning, Will Donkin, Du Yuezheng
  • Chengdu Rongcheng (5-4-1): Yan Zhang, M. Tang, T. Liu, R. Windbichler, R. Hu, X. Tang, Manuel Palacios, Tim Chow, Chao Gan, Elkeson, Felipe Silva

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X