Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Shelbourne vs Derry City 1h45 ngày 1/7 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shelbourne vs Derry City trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ireland 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Shelbourne vs Derry City

Shelbourne vs Derry City
Shelbourne vs Derry City

Shelbourne không thuộc nhóm đội bóng mạnh của bóng đá Ireland khi liên tục lên xuống hạng trong thời gian gần đây. Mùa trước, họ vừa lên hạng và cán đích ở vị trí thứ 7 trong tổng số 10 đội. Bước sang mùa này, Shelbourne thi đấu tạm ổn với thành tích thắng 7, hòa 9, thua 5, đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ là khá tốt khi chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, Derry City lại thuộc nhóm đội mạnh của Ireland, thường thuộc nhóm top đầu thời gian qua, mùa trước là vị trí thứ 2. Mùa này, họ thi đấu tiến bộ hơn và cũng đang chiếm giữ vị trí thứ 2. Tuy vậy, thời gian qua đội bóng này đã thi đấu rất sa sút khi chỉ thắng 1 ở 6 trận gần nhất, nhận 3 thất bại trong số đó.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dù Shelbourne đang có vị thứ thấp hơn nhưng phong độ lại tốt hơn đối thủ. Derry City vừa trải qua 3 thất bại liên tiếp trên sân khách nên trận này không được đánh giá cao. Vì vậy, ta hãy chọn khả năng Shelbourne có ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Shelbourne +1/4

Tổng bàn thắng trận Shelbourne vs Derry City

Cả 2 đội đều có lối chơi chắc chắn, họ ít ghi bàn nhưng số lần để lọt lưới cũng không cao. 5/6 trận gần đây của Shelbourne và cả Derry City đều kết thúc với số bàn thắng ít hơn 3. 4 trận gặp nhau gần đây giữa 2 bên cũng có tỷ số rất thấp: 0-1, 0-0, 1-1. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng không xuất hiện nhiều pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Shelbourne vs Derry City : 0 - 0

Thành tích đối đầu Shelbourne vs Derry City

Nhận định Shelbourne vs Derry City 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shelbourne vs Derry City

Thành tích gần đây của Shelbourne vs Derry City

Nhận định Shelbourne vs Derry City 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của Shelbourne
Nhận định Shelbourne vs Derry City 1h45 ngày 17 (VĐ Ireland 2023) 3
Thành tích gần đây của Derry City

Đội hình dự kiến Shelbourne vs Derry City

  • Shelbourne (3-5-2): Conor Kearns, Andrew Quinn, Gavin Molloy, Shane Griffin, J. R. Wilson, E. Caffrey, J. Lunney, M. Coyle, T. Wilson, Sean Boyd, Jack Moylan
  • Derry City  (3-4-3): Brian Maher, Cameron Dummigan, Shane McEleney, Cameron McJannett, Ronan Boyce, Adam O'Reilly, Sadou Diallo, Ben Doherty, Ryan Graydon, Jamie McGonigle, Brandon Kavanagh

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X