Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Swansea 19h30 ngày 17/2 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 17/02/2018 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sheffield Wednesday vs Swansea lúc 19h30 ngày 17/2 (Vòng 5 cúp FA Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheffield Wednesday vs Swansea 19h30 ngay 172 (FA Cup 201718) hinh anh
Sheffield Wednesday vs Swansea
Nhận định Sheffield Wednesday vs Swansea: 1-1


Swansea City đã thể hiện bộ mặt ấn tượng hơn rất nhiều kể từ khi huấn luyện viên Carlos Carvahal cập bến. Mạch trận bất bại kéo dài đã đưa họ ra khỏi cơn khủng hoảng. Giờ đây, họ đặt mục tiêu tiếp nối chuỗi những ngày tháng mộng mơ khi chỉ gặp Sheffield Wednesday tại vòng 5 FA Cup.

Sheffield Wednesday đã giành một chiến thắng hết sức ấn tượng vào giữa tuần qua trước Derby County với tỉ số 2-0, qua đó củng cố vị trí an toàn tại Championship. Với việc nguy cơ xuống hạng giảm sút đáng kể, Sheffield United có thể tập trung cho đấu trường FA Cup. Đây sẽ là đối thủ lớn nhất từ đầu giải đấu của họ. 2 vòng đấu trước, họ chỉ phải gặp Carlisle United và Reading. Nhưng đây là điều mà họ phải chấp nhận khi cố gắng tiến sâu tại FA Cup. Bầy Cú có thể tự tin với phong độ hiện tại. Trên thực tế, họ chỉ thua 1 trong 9 trận đấu gần đây nhất, thắng 3 và hoà 5 trận còn lại. Trên sân nhà, họ chỉ có 1 trận thua duy nhất trong 5 trận gần đây.

Swansea City sẽ là thử thách rất lớn cho các vị khách ở cuộc đấu tới. Đội bóng xứ Wales đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng trước Burnley cuối tuần trước giúp họ tạo ra cách biệt 1 điểm với nhóm xuống hạng. Trước đó, họ còn vùi dập Notts County trong trận đá lại vòng 4 FA Cup với tỉ số 8-1. Thiên Nga đã lật ngược tình cảnh kể từ khi huấn luyện viên Carlos Carvahal. Họ đã bất bại trong 9 trận đấu liên tiếp, và có vẻ như sẽ về đích một cách an toàn. Trên sân khách, họ không để cho đối thủ được dễ thở, nhưng chính đội bóng xứ Wales cũng chẳng thể tìm thấy thắng lợi một cách dễ dàng. Họ nhận kết quả hoà trong cả 4 trận đấu sân khách gần đây nhất, trong các đối thủ đó có cả Wolverhampton và Notts County, những đối tủ hạng dưới.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X