Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wed vs West Brom 18h30 ngày 28/9 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wed vs West Brom thuộc giải Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs West Brom

Sheffield Wed vs West Brom
Sheffield Wed vs West Brom

Những gì West Brom đang thể hiện tại Hạng Nhất Anh Championship 2024/25 là thực sự ấn tượng. Trừ trận hòa 0-0 trước đối thủ mạnh Leeds, West Brom toàn thắng 5 vòng đấu còn lại. Với 16 điểm sau 6 trận bất bại, đội bóng của HLV Carlos Corberán đang chiếm vị trí số 1 BXH, hơn 1 điểm so với nhì bảng Sunderland.

Điểm nhấn đáng chú ý trong màn khởi đầu tiếp cận sự hoàn hảo của West Brom chính là thành tích toàn thắng sân khách, 3-1 QPR, 2-1 Stoke và mới nhất là màn hủy diệt tân binh Portsmouth 3 bàn trắng. Đó là sự tương phản hoàn toàn so với giai đoạn tháng Tư-Năm, khi West Brom thua cả 3 vòng đấu làm khách cuối cùng mùa trước.

Vòng 7 tối mai, West Brom tiếp tục thi đấu xa nhà và bài test dành cho họ là Sheffield Wed. Đội chủ nhà đá rất “bốc” tại Cúp Liên đoàn anh nhưng phong độ ở Championship của họ thì lại đáng thất vọng. Cụ thể, sau vòng khai mạc hạ Plymouth 4-0, Sheffield Wed đã trải qua 5 trận liên tiếp thua 4 hòa 1.

Mùa trước, Sheffield Wed đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi Hillsborough để đánh bại West Brom 3 bàn không gỡ. Tuy nhiên, hiện tại hoàn cảnh và vị thế 2 CLB đã thay đổi. Sheffield Wed - vốn không thắng sân nhà 7/9 trận gần nhất khó cản đường đà tiến của đội đầu bảng. Ba điểm cho West Brom!

Nhận định hiệp 1 Sheffield Wed vs West Brom

5 vòng đấu Championship liên tiếp, Sheffield Wed bất khả ghi bàn hiệp 1. Trong 10 trận sân nhà gần đây, Sheffield Wed cũng “im tiếng”45 phút đầu tới 7 lần. Về phía West Brom, 4/5 trận vừa qua CLB này không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao. West Brom bên cạnh đó cũng sạch lưới 4/5 cuộc đụng độ với Sheffield Wed kể từ mùa 2019/20. Đừng chờ lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Sheffield Wed vs West Brom

4 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB, chỉ MỘT phía ghi bàn. 11/13 trận sân nhà vừa qua, Sheffield Wed không nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút. Trong khi đó, West Ham đang có chuỗi 3 vòng đấu liên tiếp sạch lưới và họ đồng thời cũng là hàng thủ tốt nhất Championship mùa này. Trận chiến này, tin rằng, sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Sheffield Wed vs West Brom: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sheffield Wed vs West Brom 18h30 ngày 289 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Sheffield Wed vs West Brom

Thành tích gần đây Sheffield Wed vs West Brom

Nhận định Sheffield Wed vs West Brom 18h30 ngày 289 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Sheffield Wed 
Nhận định Sheffield Wed vs West Brom 18h30 ngày 289 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội West Brom

Đội hình dự kiến:

  • Sheffield Wed: Beadle; Palmer, Ihiekwe, Famewo; Valery, Charles, Bannan, Johnson; Musaba, Ugbo, Windass
  • West Brom: Palmer; Furlong, Ajayi, Bartley, Heggem; Racic, Mowatt; Fellows, Swift, Grant; Maja

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X