Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wed vs Birmingham 3h00 ngày 10/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 09/02/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield Wed vs Birmingham thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Birmingham

Sheffield Wed vs Birmingham
Sheffield Wed vs Birmingham

Sheffield Wed tiếp đón Birmingham ở vòng 31 Hạng Nhất Anh - Championship 2023/24 trong một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với cuộc đua trụ hạng của cả 2 CLB. Ở thời điểm hiện tại, chủ nhà đứng áp chót BXH trong khi đội khách cũng chỉ hơn “vùng nguy hiểm” đúng 4 điểm.

Sheffield Wed đã trải qua 6 trận không thắng ở 2 đấu trường quốc nội. Xét riêng Hạng Nhất Anh, đội bóng của HLV Danny Rohl chỉ giành được 7 điểm trong 9 vòng đấu gần nhất. Khoảng cách kém 8 điểm so với vị trí an toàn cuối cùng (thứ 21, Huddersfield) khiến cửa trụ hạng ngày càng trở nên bó hẹp đối với Sheffield Wed.

Điều tương tự hoàn toàn có thể xảy ra với Birmingham khi tân HLV Mowbray vẫn chưa tạo ra tác động thực sự tích cực kể từ khi ông dẫn dắt CLB này vào tháng trước, thế chỗ Wayne Rooney. Dù vậy, 4 điểm sau 3 trận đấu với các đối thủ khó chơi Swansea, Stoke và West Brom cũng không phải là kết quả quá tệ.

Birmingham đã đánh bại Sheffield Wed ở cả 2 cuộc đụng độ gần nhất, từ sân nhà tới sào huyệt của đối thủ. Thực ra kể từ 2018, Birmingham chưa từng thua tại sân Sheffield Wed. Với việc được nhận mức +1/4, đội bóng của HLV Mowbray rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn theo châu Á.

  • Lựa chọn: Birmingham

Nhận định hiệp 1 Sheffield Wed vs Birmingham

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Birmingham đều từ hòa tới thắng khi bước vào giờ  nghỉ giải lao. 5 vòng đấu liên tiếp mới đây Sheffield Wed không những bất thắng mà còn không thể ghi bàn hiệp 1. Với Birmingham, đội bóng này không thua 5 phút đầu cả 4 chuyến làm khách vừa qua tại giải Hạng Nhất Anh.

  • Lựa chọn: Birmingham hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sheffield Wed vs Birmingham

5 vòng đấu liên tiếp của Sheffield Wed thì 4 trận có tổng bàn từ 3 trở lên. 5/6 trận sân nhà gần nhất của CLB này ở giải Hạng Nhất Anh cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Về phần Birmingham, 4/5 trận vừa qua của họ cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Rõ ràng, đây là cặp đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sheffield Wed vs Birmingham: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sheffield Wed vs Birmingham 3h00 ngày 102 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Sheffield Wed vs Birmingham

Thành tích gần đây Sheffield Wed vs Birmingham

Nhận định Sheffield Wed vs Birmingham 3h00 ngày 102 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Sheffield Wed
Nhận định Sheffield Wed vs Birmingham 3h00 ngày 102 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Birmingham

Đội hình dự kiến:

  • Sheffield Wed: Beadle; Valentin, Ihiekwe, Bernard, Pedersen; Palmer, Bannan; Poveda, Ugbo, Gassama; Cadamarteri
  • Birmingham: Etheridge; Laird, Bielik, Long, Bacuna; Dozzell, Sunjic; Miyoshi, Pritchard, Dembele; Stansfield

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X