Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Wolverhampton 01h45 ngày 28/9 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sheffield United vs Wolverhampton lúc 01h45 ngày 27/9 (Vòng 10 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheffield United vs Wolverhampton 01h45 ngay 289 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Sheffield United vs Wolverhampton
Nhận định Sheffield United vs Wolverhampton: 0-1


Trong lúc đội đầu bảng Leeds United gặp đội bóng khó chịu Cardiff thì Sheffield United và Wolverhampton cũng phải đại chiến chiến để xem ai vượt lên trên so với đối thủ.

Sheffield United đang chơi cực kỳ ổn định sau giai đoạn đầu không được như ý. CLB này thắng 5/6 trận gần nhất tại giải hạng Nhất Anh, qua đó vươn lên xếp thứ 4 trên BXH với 18 điểm và hiện chỉ kém đội dẫn đầu Leeds United 2 điểm.

Nói đến Leeds, đội bóng đang ngự trị trên đỉnh một cách mong manh sẽ có trận gặp Cardiff được dự báo rất khó khăn. Cardiff chẳng gì cũng đang cùng Leeds chia sẻ ngôi đầu và xếp sau do kém hơn hiệu số bàn thắng bại. Những tưởng đó sẽ là cơ hội cho thầy trò Chris Wilder mở hội ăn mừng “tọa sơn quan hổ đấu” thì, lịch thi đấu run rẩy đặt họ phải chạm trán cường địch không kém gì Cardiff là Wolverhampton.

Thách thức cho đội chủ sân Bramall Lane sẽ càng tăng lên khi biết rằng Wolverhampton đang cầm chịch cuộc so tài giữa hai bên: thắng 3, hòa 2 trong 9 năm qua.

Tại sao lại gọi Wolverhampton là cường địch? Nghe có vẻ sai sai. Không sai! Mà thực sự là vậy. Wolves mới thua duy nhất 1 trận trong 9 vòng đã đấu. Bầy Sói giành được 20 điểm, tức ngang hàng với Cardiff và Leeds. Không những vậy, Wolves còn đang cho thấy sự quyết tâm rất lớn tại League Cup, nơi họ vừa vượt qua Bristol trong khuôn khổ vòng 3.

Trên sân khách, Wolves cũng bất bại 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Diogo Jota (5 bàn) đang là chân sút tốt nhất của đội khách sẽ là mối đe dọa hàng đầu cho đội chủ nhà ở cuộc so tài tới. Rõ ràng không còn ai nhận ra một Wolverhampton đứng thứ 15 ở Championship mùa trước với người chèo lái mới Nuno Espirito Santo.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X