Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Sheffield Wed 2h45 ngày 13/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Sáu 12/01/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield United vs Sheffield Wed 2h45 ngày 13/1 (Vòng 27 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheffield United vs Sheffield Wed 2h45 ngay 131 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Sheffield United vs Sheffield Wed
Nhận định Sheffield United vs Sheffield Wed: 2-1

Mùa trước đã chứng kiến một Sheffield Wed vô cùng xuất sắc khi họ cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc kèm tấm vé đá vòng play-off tranh một suất lên hạng Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Hillsborough đã không vượt qua được Huddersfield và đành chia tay với giấc mộng Ngoại hạng Anh.

Những tưởng thành tích đó sẽ là tiền đề để các cầu thủ Sheffield Wed tiếp tục thi đấu tốt mùa này, nhưng những gì đang diễn ra lại cho thấy điều ngược lại. Sheffield Wed dần tụt dốc không phanh.

Hành trang của Sheffield Wed trước trận derby vùng Sheffield thật nghèo nàn. Trong khuôn khổ Championship, họ thua tới 5/6 trận gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Đã thế, ở trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng đội bóng, tân HLV Jos Luhukay lại thiếu vắng tới 8 vị trí thuộc đội 1 vì lý do sức khỏe.

Và càng không may cho Sheffield Wed khi đây là thời điểm mà phong độ của đối thủ đang ổn định hơn. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Wilder vừa có chiến thắng ngay trên sân khách trong khuôn khổ FA Cup, chỉ ít ngày sau khi rời sân của Derby County với 1 điểm ở vòng 26 Championship. Đó là điểm cộng quan trọng để Sheffield United nhận được sự tin tưởng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Sheffield Untied vắng Ched Evans, Kieron Freeman, Paul Coutts vì chấn thương; khả năng ra sân của David Brooks còn bỏ ngỏ.
Sheffield Wed vắng Fernando Forestieri, Keiren Westwood, Barry Bannan, Sam Hutchinson, Kieran Lee vì chấn thương; Steven Fletcher, Gary Hooper và Van Aken chưa chắc ra sân.
Theo châu Á, Sheffield thắng 4/5 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Sheffield Wed chỉ thắng 1/11 trận gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 2 1/4 bàn: 5/7 trận sân nhà gần đây của Sheffield United và 4/7 trận sân khách của Sheffield Wed tại Hạng nhất Anh có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 5 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Sheffield United cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X