Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Leciester 01h45 ngày 23/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 22/08/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sheffield United vs Leciester lúc 01h45 ngày 23/8 (Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sheffield United vs Leciester 01h45 ngay 238 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Sheffield United vs Leciester
Nhận định Sheffield United vs Leciester: 0-1

Sau sự trở lại khá tốt tại Ngoại hạng Anh, cựu vương Leicester hướng tới vòng đấu thứ hai tại League Cup gặp Sheffield United.

Đánh bại Brighton Hove Albion tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Leicester đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua đáng tiếc trước Arsenal ngày ra quân. Vardy – chân sút số 1 không nổ súng nhưng đã có Okazaki và Maguire làm thay nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Có được thắng lợi đầu tay, thầy trò Shakespeare có thêm động lực lớn để tiếp tục hướng tới những mục tiêu phía trước. Trong đó, chuyến hành quân tới sân của Sheffield United này là một cái đích nữa. Tấm vé đi tiếp đang nằm trong tầm ngắm của Bầy Cáo.

Bởi lẽ, Leicester dù gì cũng là nhà cựu vô địch bóng đá Anh, từng có thành tích khá tốt khi chạm trán với Sheffield United trong 7 cuộc gặp gần nhất: bất bại 5 trận. Hơn nữa, tương quan thực lực đôi bên giờ đã có sự chênh lệch khá lớn.
Nhận định Sheffield United

Trong khi đó, với chủ nhà Sheffield United, sau trận thắng Walsall kịch tính 3-2 từ vòng 1 sẽ phải đương đầu với thử thách lớn hơn Leicester ở vòng hai này. Tuy nhiên, những gì mà đoàn quân của Chris Wilder đang thể hiện không gây được ấn tượng.

4 trận khởi động, CLB chủ sân Bramall Lane thắng 2 và thua 2 trận. Đáng chú ý, trong hai thất bại của Sheffield Utd có lần gục ngã dưới tay cựu binh của NHA – Middlesbrough.

Song Leicester không được phép chủ quan khi đối thủ của họ rất mạnh trên sân nhà. Trong 12 trận gần nhất trên mọi mặt trận được chơi tại lãnh địa của mình, đội bóng có biệt danh “The Blades” đều bất bại (thắng 11).

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X