Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Thứ Bảy 20/04/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Nhận định trận đấu Sheffield United vs Burnley

Những điểm số vất vả giành được trước Bournemouth, Fulham và Chelsea giúp Sheffield United tạm thời níu kéo hy vọng ở lại Premier League lâu hơn đôi chút. Tuy vậy, sau khi tiến được 1 bước thì Sheffield đã lùi hẳn 3 bước với trận thua Brentford ở vòng đấu trước.

Đây là trận đấu mà hai đội chơi cân bằng trong 90 phút. Sheffield chỉ thua 0-2, với bàn thắng quyết định được ghi ở phút 93. Vấn đề của Sheffield là họ thiếu đi những khoảnh khắc tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn. Ngoài ra, hàng thủ lỏng lẻo cũng là một yếu tố khiến The Blades chôn chân ở vị trí đáy bảng xếp hạng. 84 bàn thua là con số nhiều nhất mà một đội bóng phải hứng chịu sau 33 vòng đấu kể từ khi Premier League được thành lập vào năm 1992.

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 204) Thắng để hy vọng 1
Sheffield United đang ở gần tấm vé xuống hạng

Sheffield United đang bị nhóm an toàn bỏ xa tới 10 điểm, chưa kể hiệu số bàn thắng bại cũng là một trời một vực. Dĩ nhiên là kể cả thắng trận đấu cuối tuần này thì Sheffield United vẫn chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với đội áp chót Burnley bây giờ đang là 4 điểm và hiệu số thì kém hơn đoàn quân của Vincent Kompany tới 19 bàn.

Dù vậy, 3 điểm ở trận đấu tới vẫn có thể thắp lên hy vọng trụ hạng cho Sheffield United. Khi đó, khoảng cách tới nhóm an toàn là 7 điểm trong khi Sheffield còn trong tay 1 trận chưa đấu. Nếu bằng một cách thần kỳ nào đó mà Sheffield đạt được một chuỗi thắng thì họ có cơ hội để trụ lại Premier League.

Dĩ nhiên đó chỉ là giả thuyết. Sheffield United đã thủng lưới 2 bàn thua trở lên ở 7 trận sân nhà gần nhất. Điều này khiến họ khó có thể giành lấy những điểm số trọn vẹn trước các đối thủ ở Premier League.

Chấn thương của hậu vệ Jayden Bogle cuối tuần trước lại càng làm cho bệnh viện của Sheffield thêm chật chội. Có tới ít nhất 10 cầu thủ của Sheffield có thể vắng mặt ở trận đấu tới. Những vấn đề của thầy trò Chris Wilder đã nghiêm trọng thì nay lại càng khó giải quyết hơn.

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 204) Thắng để hy vọng 2
Burnley bắt buộc phải thắng Sheffield thì mới có hy vọng trụ hạng mùa này

Trận đấu này nhìn chung mang tính bước ngoặt với Burnley nhiều hơn. Nếu giành chiến thắng, Burnley sẽ thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống chỉ còn 3 điểm. Chừng đó là đủ để Burnley có thể mơ mộng về một cuộc đào thoát thần kỳ ở mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Vincent Kompany đang tích lũy điểm số tương đối tốt trong thời gian gần đây. Họ chỉ thua 1 trong 6 trận đấu gần nhất, giành 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Nhờ vậy, khoảng cách tới vị trí an toàn đã được thu hẹp đáng kể. Premier League còn tạo thêm thuận lợi cho Burnley khi trừ điểm của Everton và Nottingham Forest, giúp cơ hội trụ hạng của thầy trò Kompany được tăng lên.

Cuối tuần qua, Burnley đã đánh rơi điểm đáng tiếc trước Brighton. Họ là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Josh Brownhill ở phút 74. Tuy nhiên, pha phản lưới của Arijanet Muric đã giúp Brighton có được một trận hòa tại sân Turf Moor.

Burnley vẫn chưa có lần nào giữ sạch lưới trong năm 2024. Tuy thế, Burnley đã dễ dàng khiến hàng công Sheffield phải câm nín với thắng lợi 5-0 ở lượt đi. Một chiến thắng tại Bramall Lane sắp tới sẽ là điểm tựa để Burnley hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Sheffield vs Burnley sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/4.

Nhận định đặc biệt Sheffield United vs Burnley

Burnley chiến thắng: Ở trận lượt đi, Burnley đã thể hiện được trình độ trội hơn so với Sheffield. Họ kiểm soát bóng 64% và tung ra 19 cú sút. Sheffield có lợi thế sân nhà nhưng chỉ thắng 2 trong 16 trận và thua 10 trong số đó. Vì vậy, có thể tin tưởng vào một thắng lợi cho Burnley.

Hai đội ghi bàn: Ở một trận đấu mang tính quyết định tới cuộc đua trụ hạng, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đội. Cả Burnley và Sheffield đều là những đội phòng ngự kém nên trận đấu tới dễ xuất hiện việc hai đội cùng ghi được bàn.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Với việc cả hai đội buộc phải tấn công thì trận đấu rất dễ xuất hiện nhiều phạt góc. Đội cửa trên Burnley có khả năng kiếm phạt góc tạm ổn với trung bình 4,35 quả góc trong 20 trận gần đây. Vẫn có thể tin tưởng trận đấu này sẽ diễn ra với thế trận ăn miếng trả miếng và có nhiều phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Burnley: 1-2

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2970 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Thông tin xung quanh trận Sheffield United vs Burnley

nhan dinh bong da du doan Sheffield United vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Sheffield United vs Burnley
  • Sheffield United: Đội chủ nhà có thể thiếu vắng ít nhất 10 cầu thủ ở trận đấu tới.
  • Burnley: Đội khách không có sự phục vụ của 6 cầu thủ vì chấn thương.

- Sheffield United thủng lưới trong 3 trận gần nhất gặp Burnley.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- Burnley mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- Sheffield United không thắng trong 8 trận gần đây.

- Sheffield không giữ sạch lưới 13 trận liền.

- 5/6 trận gần nhất của Sheffield có từ 3 bàn trở lên.

- Sheffield thủng lưới trước ở 6/8 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Burnley không thắng 4 trận gần nhất.

- Burnley không giữ sạch lưới 16 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Burnley có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Burnley ở trận này là 41%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,95 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sheffield United vs Burnley

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 204) Thắng để hy vọng 3
Đội hình dự kiến Sheffield United vs Burnley

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X