Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Brighton (21h00 ngày 18/2): Hạ đội bét bảng

Chủ Nhật 18/02/2024 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đã giành được chiến thắng quan trọng trước Luton để thắp lên hy vọng trụ hạng mùa này. Tuy vậy, đối thủ tiếp theo của họ là Brighton lại cực kỳ khó chơi.

Nhận định trận đấu Sheffield United vs Brighton

Sheffield United đã chặn đứng đà khủng hoảng của mình bằng việc giành chiến thắng trong trận cầu 6 điểm với Luton cuối tuần qua. The Blades thắng 3-1 ngay trên sân của Luton. Nhờ vậy, Sheffield đã tạm vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 19 là Burnley nhưng vẫn xếp bét bảng vì hiệu số bàn thắng bại quá đỗi tệ hại.

Nhận định Sheffield United vs Brighton (21h00 ngày 182) Hạ đội bét bảng 1
Sheffield United bất ngờ thắng Luton ở vòng trước

Khoảng cách của Sheffield United với vị trí an toàn cũng rất xa. Họ còn cách Luton tới 7 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Hy vọng trụ hạng của Sheffield lúc này nhìn chung vẫn vô cùng mong manh.

Lần gần nhất Sheffield United có được 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League là vào tháng 7 năm 2020. Sau 8 trong 9 trận thắng gần nhất của Sheffield ở Premier League là một thất bại.

Sân nhà cũng chẳng mang đến sức mạnh tinh thần cho Sheffield United như mong đợi. Những trận thua đậm nhất của The Blades mùa này đều đến trên sân nhà. Trong 12 trận đã đấu trên sân nhà, Sheffield đã thủng lưới tới 31 bàn thua.

Trận thắng Luton đem đến những tin xấu cho Sheffield khi họ mất 2 cầu thủ là Norrington-Davies và Ben Brereton vì chấn thương. Ngoài ra, Sheffield còn mất khoảng 6 cầu thủ khác vì những lý do khác nhau, trong đó nổi bật là tiền đạo Oliver McBurnie.

Nhận định Sheffield United vs Brighton (21h00 ngày 182) Hạ đội bét bảng 2
Brighton thua phút chót trước Tottenham cách đây 1 tuần

Phong độ của Brighton ở giai đoạn gần đây thì trồi sụt vô cùng thất thường. Họ đáp trả sau trận thua 0-4 trước Brighton bằng việc hủy diệt Crystal Palace 4-1. Nhưng ngay sau đó là một thất bại trước Tottenham.

Chuỗi trận không tốt khiến Brighton rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu đang ngày càng vuột xa khỏi tầm với của thầy trò De Zerbi.

Phong độ sân khách của Brighton trong vài tháng trở lại đây cũng rất kém. Họ chỉ thu về 2 điểm trong 6 trận sân khách gần nhất, không ghi được bàn ở 3/5 trận gần đây tại Premier League. Hàng công thi đấu không tốt khiến Brighton không thể lạc quan như giai đoạn đầu mùa.

Ở mùa giải này, Brighton đã hủy diệt Sheffield United với tỉ số 5-2 tại đấu trường FA Cup. Tuy thế, “Hải âu” đã bị Sheffield cầm hòa 1-1 tại sân Amex hồi tháng 11. Do vậy, thầy trò De Zerbi nhiều khả năng cũng sẽ gặp vất vả khi gặp gỡ một Sheffield United đang hưng phấn sau khi có chiến thắng quan trọng cách đây 1 tuần.

Nhận định đặc biệt Sheffield United vs Brighton

Brighton chiến thắng: Dù đang trong giai đoạn sa sút nhưng Brighton vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Sheffield United. Hiện tại, Brighton cũng đang rất cần chiến thắng và sẽ dốc hết sức lực ở trận đấu tới. Sheffield United là một đội rất yếu ớt và dễ bị tổn thương nên thực sự khó có thể cầm chân được Brighton.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu ở Bramall Lane mùa này tạo ra trung bình 3,6 bàn thắng mỗi trận đấu. Cả Sheffield United và Brighton đều đang khát điểm nên trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Trên 4,5 thẻ phạt: Có 6 thẻ phạt được rút ra ở trận lượt đi. Cả hai đội đều nằm trong top 5 những đội phải nhận thẻ nhiều nhất mùa này. Trọng tài Stuart Attwell cũng được biết đến là một trọng tài chăm rút thẻ nhất ở Premier League. Do đó, trận đấu tới dễ bùng nổ về số lượng thẻ phạt.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Brighton: 1-3

Thông tin xung quanh trận Sheffield United vs Brighton

nhan dinh bong da du doan Sheffield vs Brighton ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Sheffield United vs Brighton
  • Sheffield United: Chris Basham, John Egan và George Baldock chấn thương. Rhys Norrington-Davies, Ben Brereton, Oliver McBurnie và Ivo Grbic chưa chắc ra sân.
  • Brighton: Joao Pedro, Solly March, Julio Enciso, James Milner và Jack Hinshelwood chấn thương.

- Brighton không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất đối đầu Sheffield United.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Sheffield United không giữ sạch lưới 5 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Sheffield có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5/6 trận gần nhất của Brighton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Roberto De Zerbi thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Chris Wilder trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Brighton ở trận này là 61%.

- Trọng tài Stuart Attwell rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,64 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sheffield United vs Brighton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Sheffield United vs Brighton (21h00 ngày 182) Hạ đội bét bảng 3
Đội hình dự kiến Sheffield United vs Brighton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X