Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Nam Định (17h00 ngày 8/2): Chờ đợi bất ngờ

Thứ Tư 08/02/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà tại vòng 2 V-League 2023, đây sẽ là cơ hội để CLB SHB Đà Nẵng hướng tới chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Nhưng cũng đừng quên là Nam Định giờ đây cũng đã khác xưa.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Nam Định

Sau trận hòa 1-1 trên sân Vinh trước SLNA ở ngày ra quân, CLB SHB Đà Nẵng của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm hướng tới thắng lợi khi họ được chơi trên sân nhà gặp đội khách Nam Định.

Tin vui cho đội bóng sông Hàn ở trận này là tiền vệ ngoại binh Olsen nhiều khả năng sẽ trở lại trong cuộc tiếp đón Nam Định. Bên cạnh đó trong tay HLV Phan Thanh Hùng cũng có thêm một ngoại binh mới là Ferreira, cầu thủ đang thi đấu tại Malaysia thay cho Mauricio dính chấn thương.

da Nang vs Nam dinh
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Nam Định (17h00 ngày 8/2): Chờ đợi bất ngờ

Trước đó cả Mauricio và Olsen bị chấn thương, chưa thể ra sân ở trận vừa qua tại xứ Nghệ. Và đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Đà Nẵng đã không chơi tốt như kỳ vọng và chấp nhận màn chia điểm với đội chủ nhà.

Với lực lượng đầy đủ nhất cùng lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đang có nhiều cơ hội chạm tay vào chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Điểm sáng của SHB Đà Nẵng ở trận đấu đầu tiên là khả năng năng phòng ngự tốt trước sức ép liên tục của SLNA. 

Bằng tài năng và kinh nghiệm cầm quân nhiều năm của mình, HLV Phan Thanh Hùng đang nỗ lực khắc phục những hạn chế khiến đội bóng sông Hàn rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng ở mùa giải 2022. Và cho tới lúc này, mọi thứ đang đi theo đúng quỹ đạo mà ông mong muốn.

Đà Nẵng được đánh giá cao ở trận tới nhưng cũng đừng quên CLB Nam Định lúc này đã rất khác trước. Với sự 'chịu chi' từ nhà tài trợ, đội bóng thành Nam đã vung tiền mua nhiều tân binh chất lượng. 

Hàng loạt gương mặt nổi bật từ hàng thủ đến hàng công như: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Hồng Duy, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Khắc Ngọc và đặc biệt là tiền vệ Hendrio được đưa về sân Thiên Trường. 

Tất nhiên Nam Định lúc này vẫn còn những hạn chế, như sự thích nghi, hòa nhập của các tân binh với lối chơi chung của toàn đội. Song không vì vậy mà chúng ta có thể đánh giá thấp họ trước một SHB Đà Nẵng đã không còn là một thế lực tại V-League như ở vào thời kỳ hoàng kim.

Nhờ sự bổ sung lực lượng rầm rộ của mình, điều này đã giúp Nam Định trở thành một cái tên rất đáng gờm ở V-League 2023. Và đây chắc chắn cũng là một đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò ông Phan Thanh Hùng trong màn so tài sắp tới.

 

Dự đoán kết quả SHB Đà Nẵng vs Nam Định: 2-1 

Thành tích đối đầu giữa SHB Đà Nẵng vs Nam Định:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến SHB Đà Nẵng vs Nam Định:

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Ananias, Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Văn Long, Rodrigo.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Khắc Ngọc, Hendrio, Thanh Trường, Hoàng Thịnh, Hạ Long, Dominic. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X