Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs Bình Dương 17h00 ngày 27/9 (Cúp QG 2017)

Thứ Tư 27/09/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SHB Đà Nẵng vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 27/9 (Lượt đi bán kết cúp Quốc gia QG Việt Nam 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh SHB Da Nang vs Binh Duong 17h00 ngay 279 (Cup QG 2017) hinh anh
SHB Đà Nẵng vs Bình Dương
Nhận định SHB Đà Nẵng vs Bình Dương: 1-2

Hai năm sau ngày cái ngày lập cú đúp lấy chức vô địch V.League lẫn cúp QG, B.BD chỉ còn lại cái bóng của chính mình trên bản đồ bóng đá Việt Nam. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc đội bóng này thay đổi chiến lược về nhân sự và cả việc “no nê” những danh hiệu đã có… Tuy nhiên, 2 năm là một khoảng thời gian vừa đủ để B.BD tái cơ cấu thay vì cứ đến ngày xuất quân là xin hứa sẽ cố gắng trụ hạng thành công.

B.BD có quá khứ oai hùng và nó trôi đi chưa được bao xa. Họ từng giành 4 chức vô địch V.League, 1 cúp QG và 4 chiếc siêu cúp QG. Bộ sưu tập ấy vừa đủ để biến đội bóng đất Thủ trở thành một trong những CLB giàu thành tích nhất của bóng đá Việt Nam. Và cũng chính quá khứ ấy, không cho phép họ chơi thứ bóng đá cho đủ mâm, hay khi xong xuôi tất cả lại về…

Như đã đề cập, nhiệm vụ lọt vào top có HCĐ đã vô cùng khó với B.BD, còn đặt mục tiêu giành chức vô địch V.League thì chẳng khác nào bắt HLV Trần Bình Sự và các học trò lên trời hái sao. Thiết thực nhất với B.BD hiện tại chính là hướng tới cúp QG, chiếc cúp đang trở nên danh giá vì có thể cứu cánh cho một mùa giải trong bối cảnh V.League đang trở nên khó lường.

Về cơ bản, SHB.ĐN (đối thủ trực tiếp ở bán kết) hay Quảng Nam hoặc SLNA đều không phải quá tầm. Nên nhớ, quy định tại cúp QG, các đội bóng sẽ được thi đấu cả lượt đi và về sẽ tạo ra những lợi thế nhất định. Do vậy, B.BD có quyền nghĩ đến chuyện lần thứ 2 nâng cao chiếc cúp QG. HLV Trần Bình Sự có vẻ rất muốn chinh phục chiếc cúp QG cùng B.BD, bởi dường như nhà cầm quân này được biết đến nhờ dẫn dắt các đội bóng trụ hạng hơn là những danh hiệu có được.

“Vào đến đây rồi thì đội nào cũng như nhau. B.BD quyết tâm và chúng tôi muốn đi đến trận cuối cùng vì bóng đá mà cứ hô khẩu hiệu mãi cũng không được”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ. Quyết tâm đã có, lời hứa sẽ có “quà” cũng đã có, bây giờ chỉ còn chờ B.BD xung trận và nhiệm vụ trước mắt là phải giải quyết định SHB.ĐN, một đối thủ được xem là “vừa miếng” với họ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X