Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sharjah vs Sepahan 21h00 ngày 22/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sharjah vs Sepahan thuộc AFC Champions League Two 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sharjah vs Sepahan

Sharjah vs Sepahan
Sharjah vs Sepahan

Sharjah vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Al Nasr trên sân khách qua đó giành vé vào tứ kết President Cup (hay Cúp quốc gia UAE). Chặng đường đã qua của chiến dịch 2024/25 đang trải toàn hoa hồng với thầy trò HLV Cosmin Olaroiu khi họ toàn thắng 5 trận đầu tiên tại giải VĐQG để chễm chệ ở ngôi đầu BXH cũng như tiến sâu vào hai đấu trường cúp nội địa. Còn tại sân chơi AFC Champions League Two, đại diện UAE đã thắng 1 và hòa 1 sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng C.

Khác với AFC Champions League Elite có sự cải tiến về thể thức theo mô hình của châu Âu, AFC Champions League Two vẫn thi đấu theo cách chia bảng truyền thống. Vì thế, Sharjah vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn nằm trong Top 2 bảng đấu để có suất đi tiếp. Tính ra từ đầu mùa giải mới tới giờ, đội bóng UAE bất bại ở 10 trận trên mọi đấu trường với 9 chiến thắng – thống kê quá hoàn hảo.

Bên kia chiến tuyến, Sepahan trước khi bước vào kỳ nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG đã có chiến thắng tối thiểu trên sân của Esteghlal Khuzestan. Giống như Sharjah, đoàn quân của HLV Jose Morais đang “làm vương, làm tướng” ở giải VĐQG Iran khi dẫn đầu cuộc đua vô địch với 5 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua sau 7 vòng đầu tiên. Ở đấu trường châu lục, sau khi để thua Al Wehdat (Jordan) 1-2 trong ngày ra quân, đại diện Iran đã dễ dàng đánh bại Istiqlol Dushanbe (Tajikistan) 4 bàn không gỡ.

Từ đầu chiến dịch 2024/25 tới giờ, thống kê phong độ của Sepahan có đôi chút thua kém so với những người đồng nghiệp tới từ UAE. Cụ thể sau 10 trên mọi đấu trường, các học trò ông Morais thắng 6, hòa 1 và thua 3.

Với điểm tựa sân nhà cùng sự chuẩn bị hoàn hảo về mặt phong độ, xem ra Sharjah xứng đáng là đội chiếm được niềm tin của giới mộ điệu ở lần gặp nhau đầu tiên trong lịch sử hai đội. Nhất là khi thống kê cũng cho thấy ở 3 chuyến hành quân gần nhất, đội bóng Iran chỉ có 1 khúc khải hoàn (thua 1, và cũng là trận thua trước Al Wehdat tại đấu trường này).

Nhận định diễn biến Sharjah vs Sepahan

Không thể ngừng ghi bàn là những gì có thể nói về hàng công của Sharjah sau chặng đường đã qua của mùa giải mới. Không chỉ ghi bàn ở tất cả những trận đã đấu, các học trò HLV Cosmin Olaroiu còn có 7/10 trận ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận. Trong khi đó ở phía bên kia, Sepahan cũng không kém cạnh khi chỉ tịt ngòi ở 1 sau 10 lần ra sân đã qua. Điểm rơi phong độ lý tưởng từ hàng công hai đội là cơ sở để tin vào kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi trên sân Sharjah Stadium.

Dự đoán kết quả

Sharjah 3-1 Sepahan

Thành tích đối đầu Sharjah vs Sepahan

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Sharjah vs Sepahan 

Nhận định Sharjah vs Sepahan 21h00 ngày 2210 (AFC Champions League Two 202425) 1
Thành tích gần đây của Sharjah
Nhận định Sharjah vs Sepahan 21h00 ngày 2210 (AFC Champions League Two 202425) 2
Thành tích gần đây của Sepahan

 

Đội hình dự kiến:

  • Sharjah (4-3-3): Adel Al Hosani; David Petrovic, Maro Katinic, Abdelrahman Shaheen Abdalla, Khaled Ebraheim; Firas Ben Larbi, Majed Hassan, Darko Nejasmic; Ousmane Camara, Luanzinho, Caio.
  • Sepahan (4-3-3): Nima Mirzazad; Saleh Hardani, Mohammad Daneshgar, Mohammed Hazbavi, Aria Yousefi; Mohammed Karimi, Bryan Dabo, Steven N'Zonzi; Javad Aghaeipour, Mehdi Limouchi, Aboubakar Kamara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X