Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai SIPG vs Urawa Reds 19h00 ngày 27/9 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 27/09/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shanghai SIPG vs Urawa Reds lúc 19h00 ngày 27/9 (Lượt đi bán kết cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2017): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Shanghai SIPG vs Urawa Reds 19h00 ngay 279 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Shanghai SIPG vs Urawa Reds
Nhận định Shanghai SIPG vs Urawa Reds: 3-1


Ở tứ kết, 2 đội đều phải rất chật vật mới có thể đánh bại các đội bóng đồng hương. Trong khi Shanghai SIPG nhờ tới loạt sút luân lưu 11m định mệnh để khuất phục Guangzhou Ever thì Urawa Reds phải nhờ tới việc được chơi hơn người mới ngược dòng ngoạn mục trước Kawasaki Frontale.

Một điểm chung giữa 2 đội là cả 2 thường chơi cực kỳ thuyết phục trên sân nhà. Shanghai SIPG toàn thắng 5 trận gần nhất tại sào huyệt. Nếu chỉ tính ở AFC Champions League, Shanghai SIPG cũng toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên sân nhà.

Về phía Urawa Reds, họ có sự chuẩn bị không tốt trước trận bán kết lượt đi cúp C1 châu A. Tại đấu trường quốc nội, Urawa Reds hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH J-League. Cơ hội cho họ có vé tham dự Cúp C1 Châu Á mùa sau là không còn nhiều bởi khoảng cách quá lớn tới Top 3 (nhóm được ham dự AFC Champions League).

Urawa Reds sa sút trầm trọng thời gian qua khi chỉ thắng được 1/8 trận gần nhất và chính là chiến thắng trước Kawasaki Frontale ở lượt về tứ kết AFC Champions League. Tuy nhiên nếu như Kawasaki Frontale không bị đuổi người từ sớm thì chưa chắc tấm vé vào bán kết đã thuộc về Urawa Reds.

2 đội đã nằm chung bảng ở cúp C1 mùa này và mỗi bên có 1 chiến thắng khi được chơi trên sân nhà. Lợi thế sân nhà cùng với việc đối thủ sa sút nghiêm trọng, Shanghai SIPG tự tin giành được kết quả khả quan ở trận đấu này.

TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Shanghai SIPG thể hiện khả năng tấn công hiệu quả với việc ghi tối thiểu 2 bàn ở 5 trận sân nhà gần đây. Cả 5 trận đó của họ đều kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Thêm nữa, 5/6 trận vừa qua của Urawa Reds cũng đều có không dưới 3 bàn thắng. Hàng thủ của Urawa Reds chơi hớ hênh khi thủng lưới tới 6 lần ở 2 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X