Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale 19h00 ngày 4/4 (AFC Champions League 2018)

Thứ Tư 04/04/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale lúc 19h00 ngày 4/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale 19h ngay 44 cup C1 hinh anh
Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale

Nhận định Shanghai SIPG vs Kawasaki Frontale: 3-1


Hôm qua là ngày đáng buồn của các CLB Trung Quốc tại sân chơi AFC Champions Legaue. Đầu tiên là Guangzhou Evergrande bị Buriram Utd dưới cơ của Thái Lan gỡ hòa vào những phút bù giờ. Tiếp đến là Shanghai Shenhua bị cầm chân với tỷ số 2-2 mặc cho dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 khi gặp Kashima Antlers của Nhật.

Các cầu thủ Shanghai SIPG chắc hẳn sẽ phải lấy đó làm bài học để lấy lại uy danh cho bóng đá Trung Quốc tại sân chơi cấp CLB số 1 châu lục. Shanghai SIPG là đội có thành tích ấn tượng nhất vòng bảng AFC Champions League khu vực Đông Á và sớm có vé đi tiếp. Dẫu vậy, họ phải duy trì nhịp độ hưng phấn như vậy.

Shanghai SIPG bất bại sau 4 lượt trận và để lại dấu ấn đậm nét về khía cạnh chuyên môn. Ban huấn luyện đã biết cách gắn kết các sao ngoại binh như Oscar, Hulk hay Elkeson với những cầu thủ nội địa triển vọng. Đó là điểm tựa để Shanghai SIPG chưa thua trận nào trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2018 tới nay.

Tất nhiên, có quan điểm nghi ngờ vào động lực thi đấu của đội chủ nhà khi họ đã sớm giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, cần biết rằng việc đánh bại đại diện Nhật Bản luôn mang đến niềm vui cho các CLB Trung Quốc.

Trong khi đó, Kawasaki Frontale gần như chắc chắn bị loại khi chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận và đứng cuối bảng. Không còn đường lùi nhưng đội khách cũng thiếu điểm tựa về thực lực cũng như phong độ để làm nên điều gì đó ở trận này. Họ vừa tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Hiroshima tại sân chơi trong nước.

Tổng bàn thắng cả trận: Với tinh thần thỏa mái, Shanghai SIPG nhiều khả năng phát động thế trận tấn công cởi ở ngay từ đầu. Thực tế, rất khó ngăn cản đội chủ nhà khi họ đều đặn ghi được bàn thắng suốt 11 trận gần đây. Ở phía đối diện, Kawasaki Frontale không còn đường lùi trong nỗ lực níu kéo hy vọng giành vé đi tiếp cũng là yếu tố để tin vào kịch bản tưng bừng bàn thắng. Chọn Trên 3 bàn cả trận.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X