Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Kashima Antlers 19h00 ngày 3/4 (AFC Champions League)

Thứ Ba 03/04/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shanghai Shenhua vs Kashima Antlers lúc 19h00 ngày 3/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Shanghai Shenhua vs Kashima Antlers 19h00 ngay 34 hinh anh
Shanghai Shenhua vs Kashima Antlers

Nhận định Shanghai Shenhua vs Kashima Antlers: 1-2

TLCA FT: 0.79*1/2:0*-0.89
TSBT FT: -0.91*2 3/4*0.79

Tham dự AFC Champions League 2018 với tư cách á quân giải Nhật Bản, Kashima Antlers đã thể hiện được đẳng cấp khi 4 trận đã qua không thua (thắng 2, hòa 2). Với 8 điểm, thầy trò Oiwa đang dẫn đầu bảng G, hơn 1 điểm so với Suwon Bluewings và 5 điểm so với đối thủ trận này, Shanghai Shenhua.

Với khoảng cách này, Kashima Antlers coi như đã cầm vé đi tiếp. Ngược lại, Shanghai Shenhua buộc phải giành chiến thắng để níu giữ hy vọng đi tiếp. Trận này, đội bóng Trung Quốc có ưu thế sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn, kể cả khi ở trận lượt đi họ đã xuất sắc cầm hòa Kashima Antlers ngay trên sân đối phương.

Hôm đó, Shanghai Shenhua đã thành công với lối chơi phòng ngự chủ động. Nhưng hôm nay, họ buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng và như thế, đội bóng Trung Quốc nhiều khả năng sẽ để lộ khoảng trống chết người ở hàng thủ.

Hành trang mà Shanghai Shenhua mang đến trận đấu này là không mấy ấn tượng khi họ chỉ thắng 2/9 trận vừa qua. Đặc biệt, tại sân nhà, thầy trò Wu Jingui chỉ thắng 1/6 trận gần đây (thua 3). Trong 2 trận sân nhà đã qua ở AFC Champions League mùa này, họ bị Sydney cầm hòa 2-2 và để thua Suwon Bluewings 0-2.

Trái ngược với Shanghai Shenhua, Kashima Antlers mới chỉ để thua 1 trận mùa này (thắng 4, hòa 4). Đặc biệt, trên sân khách, thầy trò Oiwa đã thắng 4/5 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng ở AFC Champions League. Với những lý do đó, Kashima Antlers hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành 3 điểm


THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.
- Kashima Antlers bất bại trong 5 cuộc đụng độ Shanghai Shenhua trước đây ở AFC Champions League (thắng 2, hòa 3).
- Cả 5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHANGHAI SHENHUA (3-4-2-1): Li Shuai - Li Peng, Tao Jin, Fulangxisi - Wang Lin, Guarin, Qin Sheng, Sun Kai - Moreno, Wang Yun - Martins.
KASHIMA ANTLERS (4-4-2): Hogahata - Ito, Inukai, Shoji, Oda - Kanamori, Nagaki, Leo Silva, Nakamura - Suzuki, Nakazaki.

TSBT - Trên 2 3/4 bàn thắng cả trận: Thống kê chỉ ra rằng cả 5 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Nhưng ở màn tái ngộ lần này, tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn được đẩy lên mốc 2 3/4. Shanghai Shenhua buộc phải chơi tấn công để giành chiến thắng khi mà cơ hội qua vòng bảng không còn nhiều. Trong khi đó, Kashima Antlers vẫn luôn được đánh giá cao với lối chơi tấn công ấn tượng trên sân khách.

Phạt góc - Trên 9,5 phạt góc cả trận: Kashima Antlers sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và kĩ thuật nên có tỷ lệ hưởng phạt góc khá cao. Thống kê chỉ ra rằng 10/12 trận gần nhất của họ khép lại với ít nhất 10 lần đặt bóng ở góc sân. Trận lượt đi giữa 2 đội cũng có 10 quả phạt góc.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X