Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan 18h35 ngày 18/10 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Shanghai Shenhua vs Henan thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Henan

Shanghai Shenhua vs Henan
Shanghai Shenhua vs Henan

Ở đấu trường quốc nội, Shanghai Shenhua vừa nhận thất bại 2-3 trước kình địch Shanghai Port ở bán kết cúp QG. Thế nên phần còn lại họ sẽ dồn toàn bộ cho cuộc chiến đến ngôi vô địch China Super League với chính đối thủ. Hiện tại, Shanghai Shenhua đang xếp ở vị trí thứ 2, kém Shanghai Port 2 điểm và họ buộc phải có 3 điểm trong trận gặp Henan chiều nay để tiếp tục bám đuổi đối thủ.

Nhiệm vụ này không khó, chưa muốn nói dễ bởi tại giải VĐQG Trung Quốc, Shanghai Shenhua vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Liên tiếp 5 vòng đấu gần đây, Shanghai Shenhua toàn thắng. Trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Slutskiy cũng đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tính ở tất cả các đấu trường.

Trong khi đó, Henan đã hết động lực. Tại cúp QG họ thất bại trước Shandong Taishan ở bán kết. Tại giải VĐQG, Henan cũng chơi vơi ở vị trí thứ 7 BXH. Ngoài ra, phong độ Henan trong thời gian vừa qua đang gặp vấn đề khi 5 trận gần đây, thầy trò HLV Nam Ki Il chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận 4 thất bại. Điểm yếu trên sân khách của Henan vẫn tiếp tục bộc lộ với 3 trận thua liên tiếp gần đây nhất.

Nhận định hiệp 1 Shanghai Shenhua vs Henan

Màn đụng độ gần nhất, Shanghai Shenhua đánh bại Henan ngay trên sân đối phương cách biệt 2 bàn chỉ trong 45 phút đầu. Hiện tại, trên sân khách, Henan cũng đang nhập cuộc không tốt với 2 thất bại trong 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Thế nên tin vào chủ nhà nửa đầu trận đấu là quyết định hợp lý và sáng suốt.

Nhận định diễn biến Shanghai Shenhua vs Henan

9/10 trận gần đây của Shanghai Shenhua kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Tính từ đầu mùa, họ là một trong 2 đội có hàng công tốt nhất với 67 bàn thắng. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Henan: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan 18h35 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Henan

Thành tích gần đây Shanghai Shenhua vs Henan

Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan 18h35 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua 
Nhận định Shanghai Shenhua vs Henan 18h35 ngày 1810 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Henan

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Shenhua: Yaxiong, Manafa, Shenglong, Chenjie, Zexiang, Tianyi, Amadou, Wu Xi, Teixeira, Pengfei, Luis
  • Henan Songshan: Jiamin, Haofeng, Songyi, Maidana, Yixin, Zichang, Ruifeng, Denic, Acheampong, Bruno, Covic

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X