Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 22/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions
Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Shanghai Shenhua sẽ đón tiếp Cangzhou Mighty Lions trên sân nhà Shanghai Stadium vào tối thứ 6 tuần này trong khuôn khổ vòng 26 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà rất cần chiến thắng để duy trì vị trí trong top đầu.

Shanghai Shenhua mùa giải năm nay đã duy trì phong độ tốt suốt một thời gian dài khi nằm trong nhóm top 3 ngay từ những vòng đầu tiên. Tuy nhiên, thời gian gần đây họ đã thi đấu sa sút. Việc mất đi 2 trụ cột ở hàng thủ (dự ASIAD) đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng phòng ngự của đội bóng này. Thất bại trước Henan ở vòng đấu trước đã nối dài chuỗi không thắng của Shenhua lên con số 3 (trước đó thua Beijing Guoan và hòa Chengdu Rongcheng). Hiện họ đã tụt xuống vị trí thứ 5, ngang điểm với đội đứng 3 và 4.

Trong khi đó, Cangzhou Mighty Lions là đội bóng thuộc nhóm trung bình khá của giải đấu, dù lực lượng không mạnh nhưng vẫn thi đấu tốt và đứng thứ 11, cách nhóm xuống hạng đến 12 điểm và gần như 99% đã trụ hạng an toàn. Vấn đề hiện tại của đội bóng là phong độ không tốt thời gian qua khi để thua 4 trận liên tiếp. Hàng công Lions quá phụ thuộc vào các tiền đạo ngoại và mỗi khi họ không chơi tốt thì đội bóng cũng bế tắc.

Có thể thấy cả 2 bên đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Nhưng đội chủ nhà vẫn còn mục tiêu để phấn đấu chính là vị trí trong top 3 nhằm lấy vé dự AFC Champions League. Ngoài ra, Shenhua đã toàn thắng trong 4 lần chạm trán Lions gần nhất, chính vì thế khả năng cao họ sẽ tiếp tục giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua -1

Tổng bàn thắng trận Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Cả 2 đội bóng thi đã thi đấu tương đối cởi mở suốt thời gian qua. 8/10 trận gần nhất của Shanghai Shenhua và 7/10 gần nhất của Cangzhou Mighty Lions đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Chính vì thế, khả năng cao trận tới cũng không sẽ có ít nhất chừng ấy bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions: 3 - 1

Thành tích đối đầu Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions 18h35 ngày 2209 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Shanghai Shenhua vs Cangzhou Mighty Lions

  • Shanghai Shenhua (3-4-3): Zhen Ma, Zhu Yue, Aidi Fulang Xisi, Yangyang Jin, Macario Hing-Glover, Ibrahim Amadou, Xi Wu, Zexiang Yang, Christian Bassogog, Cephas Malele, Hanchao Yu
  • Cangzhou Mighty Lions (4-3-3): Puliang Shao, Piao Shihao, Mile Škorić, Kaimu Zheng, Zihao Yan, Georgy Zhukov, Peng Wang, Chuangyi Lin, Xinyu Liu, Oscar Taty Maritu, Deabeas Owusu-Sekyere

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X