Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan 18h35 ngày 13/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 13/04/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan

Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan
Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan

Áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận (tung ra 18 lần bắn phá khung thành đối phương và số bàn thắng kỳ vọng xG lên tới 2.17), Shanghai Shenhua vừa có chiến thắng xứng đáng 4-1 trên sân nhà trước Wuhan Three Towns. Như vậy các học trò HLV Leonid Slutski tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt ở giải VĐQG mùa này khi là đội duy nhất toàn thắng (5/5).

Đừng quên trước đó, Shanghai Shenhua cũng đã đánh bại nhà vô địch mùa trước, Shanghai Port ở trận tranh Siêu cúp Trung Quốc. Không còn nghi ngờ gì đại diện của thành phố Thượng Hải đã phát đi thông điệp tuyên chiến mạnh mẽ với phần còn lại của giải đấu.

Vòng này họ sẽ phải đón tiếp một Beijing Guoan cũng khởi đầu khá tốt. Phải đến vòng gần nhất, đội bóng thủ đô mới phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải dù trận thua 1-2 trên sân nhà được xem là kết quả sốc bởi đối thủ chỉ là tân binh Shenzhen Xinpengcheng.

Không phủ nhận ngày hôm đó, đoàn quân của HLV Ricardo Soares đã chơi trên cơ đối thủ nhưng lại kém hiệu quả trong khâu tấn công. Trước đó, Beijing Guoan thắng 2 và hòa 2 sau 4 vòng đầu tiên. Trong đó, cả 3 chuyến hành quân từ đầu mùa 2024, Beijing Guoan bất bại (thắng 2). Tuy nhiên chuyến đi tới Thượng Hải lần này là liều thuốc thử mạnh thực sự.

10 lần gặp nhau gần nhất, Shanghai Shenhua lép vế hoàn toàn về thống kê đối đầu với chỉ 2 chiến thắng, trong khi con số này bên phía Beijing Guoan là 6. Song đây là giai đoạn đội bóng của HLV Leonid Slutski đang là đội bóng có phong độ cao nhất Trung Quốc và cơ hội để họ cải thiện thành tích đối đầu là rất lớn.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua

Nhận định tổng bàn thắng Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan

Công thủ toàn diện là những gì có thể nói về màn trình diễn của Shanghai Shenhua ở giai đoạn đầu mùa. Ghi tới 15 bàn thắng nhưng chỉ để lọt lưới 2 lần, các học trò HLV Leonid Slutski đủ khả năng bùng nổ trước bất kỳ đối thủ nào. Và sẽ chẳng có ngoại lệ với Beijing Guoan, đội bóng vừa phải nhận 4 bàn thua ở 2 trận gần nhất. Chỉ cần chơi đúng phong độ, Shanghai Shenhua sẽ mang về thêm một trận đấu với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shanghai Shenhua 3-0 Beijing Guoan

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan 18h35 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan

Nhận định Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan 18h35 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua
Nhận định Shanghai Shenhua vs Beijing Guoan 18h35 ngày 134 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

 

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Shenhua (4-2-3-1): Yaxiong Bao; Wilson Manafá, Jiang Shenglong, Shunkai Jin, Zexiang Yang; Ibrahim Amadou, Wu Xi; Joao Carlos Teixeira, Andre Luis, Hanchao Yu; Cephas Malele.
  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X