Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 25/9 (Cúp QG Trung Quốc 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shanghai Shenhua thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Shanghai Port vs Shanghai Shenhua
Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Tại giải VĐQG Super League Trung Quốc, Shanghai Port đang tiến bước trên hành trình bảo vệ ngôi Vương. Sau 26 vòng đấu, Shanghai Port chiếm vị trí số 1 BXH với 69 điểm, hơn 2 điểm so với “hàng xóm” cũng là đối thủ cạnh tranh duy nhất Shanghai Shenhua. Phía trước 2 đội còn 4 vòng đấu cuối cùng cho những nỗ lực hướng tới mục tiêu vô địch.

Nhưng trước đó, vào tối mai, 2 đội bóng Thượng Hải còn một trận “derby” khác ở vòng bán kết Cúp QG Trung Quốc. Tại giải đấu này, Shanghai Shenhua mới là Nhà Đương kim Vô địch, trong khi Shanghai Port chưa từng một lần đăng quang, với 2 lần đi tới chung kết nhưng đều thất bại, vào các năm 2017 (thua chính Shenhua) và 2021 (thua Shandong).

Đây sẽ là trận “derby Thượng Hải” thứ 4 trong mùa giải này. Ba trận trước đó, bao gồm Siêu Cúp Trung Quốc và 2 lượt đi về giải Super League, Shenhua là phía chiếm ưu thế với 2 thắng và 1 hòa. Trận hòa duy nhất chính là cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Shanghai Port hồi cuối tháng Tư. Thực tế 5 trận gần nhất sắm vai khách ở derby, Shenhua 100% bất bại.

Phong độ hiện tại của cả 2 CLB đều rất tích. Trong khi Shanghai Port thắng 3 hòa 1 ở 4 trận đồng thời bất bại sân nhà từ cuối tháng Mười năm ngoái thì Shanghai Shenhua đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Port được đánh giá cao hơn nhưng đây là trận đấu mà tin rằng Shenhua sẽ đứng vững trong 90 phút.

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

6 trận gần đây của Shanghai Port, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1, cả thảy 14 tình huống lưới rung. 5 trận sân nhà vừa qua của CLB này thậm chí còn chứng kiến bình quân 2.6 bàn mỗi 45 phút đầu. Với Shanghai Shenhua, 4 chuyến làm khách mới nhất của họ cũng xuất hiện tới 8 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

11, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên của Shanghai Port, chính xác là… 46 ph lập công. Trong khi đó, Shanghai Shenhua cũng đang thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng. 6 trận toàn thắng vừa qua Shenhua phá lưới các bại tướng của mình tới 20 lần. Tính chất derby và đấu trường Cúp có thể sẽ khiến 2 đội chơi thực dụng hơn, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến này xuất hiện “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Shanghai Shenhua: 2-2 (trong 90 phút)

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 259 (Cúp QG Trung Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 259 (Cúp QG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 259 (Cúp QG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port: Junling, Li Ang, Browning, Schenchao, Linpeng, Huikang, Matheus, Oscar, Matias, Wu Lei, Gustavo
  • Shanghai Shenhua: Ma Zhen, Shunkai, Shenglong, Chenjie, Wilson, Amadou, Haoyang, Teixeira, Malele, Fernandinho, Andre

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X