Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Shandong Taishan 18h35 ngày 14/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Shandong Taishan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Shandong Taishan

Shanghai Port vs Shandong Taishan
Shanghai Port vs Shandong Taishan

Không nằm ngoài dự đoán, Shanghai Port không gặp quá nhiều khó khăn trước ứng viên rớt hạng như Nanton Zhiyun để rồi giành chiến thắng 3 sao ngay trên sân đối phương. Như vậy, thầy trò HLV Kevin Muscat nối dài mạch trận bất bại ở Chinese Super League 2024 (thắng 3, hòa 2).

Dẫu vậy, với đội bóng số 1 xứ tỷ dân, Shanghai Port vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng. Thế nhưng cả 2 trận hòa vừa qua của đại diện thành phố Thượng Hải đều diễn ra trên sân khách (hòa Zhejiang Professional 0-0 ở vòng 2 và Beijing Guoan 2-2 ở vòng 4).

Bên kia chiến tuyến, Shandong Taishan tiếp tục cho thấy sự bất ổn khi để Henan Songshan Longmen cầm chân ngay trên sân nhà trong trận cầu có 4 bàn. Dù được chơi hơn người từ phút 26 và sau đó áo đảo hoàn toàn nhưng đoàn quân của HLV Choi Kang-Hee rốt cục phải toát mồ hôi hột mới giành được 1 điểm nhờ bàn thắng được ghi vào phút 90+1. Sau 5 vòng đấu, Shandong Taishan thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Là đương kim Á quân giải đấu, Shandong Taishan dường như chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch 2024. Từ sân chơi châu lục (dừng bước trước Yokohama F. Marinos của Nhật ở tứ kết AFC Champions League) đến những trận đấu tại giải quốc nội, đại diện Sơn Đông đang khiến giới mộ điệu phải thất vọng.

Ở 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm ngoái, Shanghai Port và Shandong Taishan đều bất phân thắng bại (hòa 1-1). Xét về thực lực, đội bóng dưới quyền ông Choi cũng không hề thua kém các nhà ĐKVĐ nhưng phong độ tương phản của đôi bên lúc này khiến trận tâm điểm trên sân Pudong có thể trở thành bữa điểm tâm dành cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Shanghai Port

Nhận định tổng bàn thắng Shanghai Port vs Shandong Taishan

Ngoài Shanghai Shenhua và Tianjin Jinmen Tiger, không đội bóng nào có thống kê ghi bàn tốt hơn Shanghai Port sau 5 vòng đấu đầu tiên ở chiến dịch China Super League 2024. Với 11 lần điền tên lên bảng điện tử, đoàn quân của HLV Choi Kang-Hee đã sẵn sàng thị uy sức mạnh trước đối thủ có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch. 3 trận gần nhất của đội chủ sân Pudong chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản này có thể được tái hiện nếu hàng công của Shanghai Port chơi đúng phong độ.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Shanghai Port 3-1 Shandong Taishan

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Shandong Taishan 18h35 ngày 144 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Shandong Taishan

Nhận định Shanghai Port vs Shandong Taishan 18h35 ngày 144 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port 
Nhận định Shanghai Port vs Shandong Taishan 18h35 ngày 144 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

 

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port (4-2-3-1): Yan Junling; Zhenao Wang, Guangtai Jiang, Zhang Linpeng, Shimeng Bao; Leo Cittadini, Shiyuan Yang; Feng Jing, Matias Vargas, Wenjun Lu; Wu Lei.
  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang; Lei Tống, Jadson, Ke Shi, Yang Liu; Yuanyi LI, Xinli Peng; Wenneng Xie, Valeri Qazaishvili, Crysan; Matheus Pato.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X