Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao West Coast 17h00 ngày 28/9 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Shanghai Port vs Qingdao West Coast thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Shanghai Port vs Qingdao West Coast
Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Shanghai Port vẫn đang dần hiện thực hóa những mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải. Hồi giữa tuần, họ đánh bại kình địch Shanghai Shenhua ở bán kết cúp QG, qua đó giành vé vào trận chung kết gặp Shandong Taishan và sáng cơ lên ngôi vô địch. Còn ở giải VĐQG, quyền quyết định vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Kevin Muscat khi họ chiếm lĩnh ngôi đầu với 69 điểm, nhiều hơn chính Shanghai Shenhua 2 điểm.

Và gần như chắc chắn, Shanghai Port sẽ giữ được vị trí số một bảng tổng sắp sau khi vòng đấu này kết thúc bởi đối thủ của họ là Qingdao West Coast. Chiến thắng, thậm chí một trận thắng đậm là kịch bản dễ xảy ra khi sự chênh lệch là rất rõ ràng. Trận lượt đi, Shanghai Port hạ 5-3 trên sân đối phương và họ đủ khả năng vượt qua đối thủ thêm 1 lần nữa bất chấp Qingdao West Coast đang đạt phong độ tốt.

Tại giải VĐQG Trung Quốc, 19 vòng đấu vừa qua, Shanghai Port thắng tới 18 trận. Tính từ đầu mùa, sau 26 lượt trận, họ chỉ thua duy nhất 1 trận, giành 22 chiến thắng và là đội có số trận thắng nhiều nhất, đồng thời là đội có hàng công tốt nhất với 86 lần xé lưới đối phương. Trên sân nhà, Shanghai Port cũng chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào sau 13 lượt trận và giành tới 12 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Có tới 11 bàn thắng được ghi trong 4 trận vừa qua của Shanghai Shenhua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trận gần nhất của Qingdao West Coast, thậm chí còn có tới 4 lần lưới rung trong 45 phút đầu. Ngoài ra, lượt đi, Shanghai Port đánh bại Qingdao West Coast tới 3-1 trước giờ. Thế nên trận lượt về hứa hẹn sẽ có tưng bừng bàn thắng ngay trong hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Với 84 bàn thắng, Shanghai Shenhua đang sở hữu hàng công tốt nhất giải đấu, trung bình mỗi trận đội chủ nhà ghi hơn 3 bàn. Ngoài ra, 3 trận vừa qua của Shanghai Port có tổng số bàn thắng đạt mốc 4 trở lên. Trận gần nhất của Qingdao West Coast có 5 pha lập công và lượt đi kết thúc với 8 tình huống lưới rung trong 90 phút.

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Qingdao West Coast: 5-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao West Coast 17h00 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Qingdao West Coast

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao West Coast 17h00 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Qingdao West Coast 17h00 ngày 289 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao West Coast

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port: Junling, Li Ang, Browning, Shenchao, Linpeng, Huikang, Oscar, Xuxin, Gustavo, Matias Vargas, Wu Lei
  • Qingdao West Coast: Jiabao, Bowei, Haroyan, Liu Pujin, Honglue, Liuyu, Xiuwei, Eduardo, Gang Feng, Alan, Beuaguel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X