Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 21/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Qingdao Hainiu thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Qingdao Hainiu

Shanghai Port vs Qingdao Hainiu
Shanghai Port vs Qingdao Hainiu

Với phong độ hủy diệt từ đầu chiến dịch 2024, không bất ngờ khi Shanghai Port dễ dàng vượt qua chướng ngại vật mang tên Zhejiang Professional tại vòng 1/8 cúp quốc gia vào giữa tuần qua. Tại xứ tỷ dân lúc này, gần như không thể tìm ra cái tên đủ khả năng cản bước tiến của thầy trò HLV Kevin Muscat và mạch trận toàn thắng trên mọi đấu trường của đội bóng này đã tăng lên con số 14.

Riêng tại Chinese Super League 2024, Shanghai Port chưa một lần phải sắm vai kẻ chiến bại và thắng tới 16/19 vòng. Cái tên duy nhất đủ sức đe dọa ngôi vương của Shanghai Port là đội bóng hàng xóm Shanghai Shenhua mà từng đánh bại họ ở trận Siêu cúp hồi đầu mùa. Lần đánh rơi điểm số duy nhất trên sân nhà của Shanghai Port ở mùa này cũng là trước chính Shanghai Shenhua nhưng hôm đó, họ dẫn bàn tới tận phút 90.

Giống Shanghai Port, Qingdao Hainiu cũng đã thi đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia nhưng kết quả thu về hoàn toàn đối lập: thua trắng 0-2 trước đối thủ hạng dưới. Còn ở giải VĐQG, Qingdao Hainiu vẫn đang an toàn sau nửa chặng đường của mùa 2024 và hiện hơn vị trí xuống hạng gần nhất của Qingdao West Coast đúng 3 điểm.

4 lần gặp nhau gần nhất ở khuôn khổ giải VĐQG, Shanghai Port thắng tuyệt đối. Không những thế, 3 trong số đó còn là những chiến thắng với cách biệt lên tới 5 bàn. Với sức mạnh gần như không thể bị ngăn cản, việc các nhà ĐKVĐ có thêm một trận thắng tưng bừng cũng là điều hết sức bình thường.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Qingdao Hainiu

Với một hàng công “không thể ngừng ghi bàn”, Shanghai Port đang dẫn đầu giải đấu với thống kê 59 lần xé lưới đối phương. Hơn một nửa trong số này (30) được các học trò HLV Kevin Muscat thực hiện trên sân nhà. Phía bên kia, với hành trang là 31 bàn thua, Qingdao Hainiu có lẽ xác định rõ tư tưởng “đá tới đâu hay tới đó” và không có nhiều cơ hội hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng. Kịch bản quen thuộc với nhiều hơn 3 bàn được ghi có lẽ sẽ lại được tái hiện trên sân Pudong Football.

Dự đoán kết quả

Shanghai Port 4-0 Qingdao Hainiu

Thành tích đối đầu

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Qingdao Hainiu

Nhận định Shanghai Port vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port 
Nhận định Shanghai Port vs Qingdao Hainiu 18h35 ngày 217 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Qingdao Hainiu

 

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port (4-2-3-1): Yan Junling; Zhenao Wang, Guangtai Jiang, Zhang Linpeng, Shimeng Bao; Leo Cittadini, Shiyuan Yang; Feng Jing, Matias Vargas, Wenjun Lu; Wu Lei.
  • Qingdao Hainiu (4-4-2): Mou Pengfei; Hailong Li, Junshuai Liu, Milos Milovic, Xu Dong; Zhong Jinbao, Long Wei, Chen Chunxin, Elvis Saric; Hu Jinghang, Martin Boakye.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X