Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Johor Darul 19h00 ngày 18/9 (AFC Champions League 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Johor Darul thuộc Cúp C1 châu Á/AFC Champions League Elite hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Johor Darul

Shanghai Port vs Johor Darul
Shanghai Port vs Johor Darul

Sau 3 mùa giải vắng bóng, Shanghai Port mới lại có mặt ở vòng bảng AFC Champions League khi đăng quang ngôi vô địch Trung Quốc mùa trước. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Kevin Muscat là cuộc đụng độ Johor Darul trên sân nhà. Xét về phong độ, Shanghai Port đang thi đấu khá tốt với 2 trận toàn thắng, nhưng theo quan sát của giới chuyên môn, rất khó để Shanghai Port có thể tiếp tục ca khúc khải hoàn.

Nên nhớ, Johor Darul là một trong số ít những đội bóng Đông Nam Á có thành tích tốt tại AFC Champions League. Kể từ năm 2019 đến nay, họ đều xuất hiện ở vòng bảng, thậm chí cách đây 2 mùa, ĐKVĐ Malaysia còn giành vé vào vòng loại trực tiếp. Mặc dù không thể tạo nên bất ngờ trước Urawa của Nhật Bản, nhưng đó cũng là thành tích rất đáng ghi nhận đối với thầy trò HLV Bidoglio.

Ngược lại, như đã đề cập đến, đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Shanghai Port mới lại xuất hiện ở vòng bảng AFC Champions League. Thành tích trước đó của đội bóng Trung Quốc ở đấu trường châu lục là cực kỳ nhạt nhòa khi họ để thua liên tiếp cả 5 trận ở các vòng loại. Trong đó, có 2 thất bại trước những đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á khác là Pathum của Thái Lan và Kaya của Philippines.

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Johor Darul

Tại AFC Champions League, Shanghai Port không thắng, thậm chí nhận tới 4 thất bại trong 5 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Johor Darul đang nhập cuộc cực tốt khi toàn thắng 4 trận gần đây trong 45 phút đầu. Do đó, đặt niềm tin vào khách hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Johor Darul

79 trận gần đây của Shanghai Port kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Các chân sút Johor Darul ghi tới 20 ban trong 4 trận gần đây và cả 4 trận đều khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 5 trận gần nhất của đội khách tại AFC Champions League đều có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Johor Darul: 2-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Johor Darul

Nhận định Shanghai Port vs Johor Darul 19h00 ngày 189 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Johor Darul 19h00 ngày 189 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Johor Darul

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port: Junling, Li Shuai, Li Ang, Guangtai, Shenchao, Isaias, Xu Xin, Ezequiel, Oscar, Wu Lei, Henrique
  • Johor Darul: Aiman, Arribas, Baharudin, Davies, Hazmi, Insa, Silvestre, Enzo Lombardo, Muniz Gallego, Leonardo, Undabarrena

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X