Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 3/6 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng (1)
Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Mùa giải năm nay, trong bối cảnh những đội bóng lớn như Shandong Taishan, Wuhan Three Towns đều sa sút thì Shanghai Port bất ngờ nổi lên như ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Sau 10 trận đấu, đội bóng này đang có thành tích bất bại với 8 chiến thắng, 2 trận hòa, đứng đầu bảng xếp hạng, bỏ xa đối thủ đứng sau đến 6 điểm. Bến Thượng Hải cũng đã thắng 5 trận liên tiếp, trận gần nhất là trước đối thủ mạnh Changchun YaTai với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Nếu phải tìm ra đội bóng đủ sức cản bước Shanghai Port ở thời điểm này thì Chengdu Rongcheng là cái tên thích hợp nhất. Đội bóng từ Thành Đô cũng đang có thành tích bất bại ở thời điểm này với 5 chiến thắng, 5 trận hòa, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đáng ra, Chengdu có thể giành nhiều điểm hơn nếu họ thi đấu tập trung hơn và không bị gỡ hòa ở một số trận đấu.

Nhận định về trận này, ta thấy Shanghai Port không những có lợi thế sân nhà mà phong độ cũng rất cao với hệ thống hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, Oscar và Wu Lei đang tỏa sáng rực rỡ, tỏ rõ sự vượt trội so với các cầu thủ khác. Rất khó cho Chengdu Rongcheng có thể cản bước đội chủ nhà ở thời điểm này.

  • Lựa chọn: Shanghai Port -3/4

Tổng bàn thắng trận Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Shanghai Port đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải (ghi 19 bàn) cũng như sở hữu hàng thủ vững vàng nhất (để lọt lưới 7 bàn). Trong khi đó, hàng công Chengdu Rongcheng cũng rất đáng gờm với 18 bàn thắng nhưng có điều họ để lọt lưới khá nhiều (12 bàn). Đáng chú ý, mỗi khi đối đầu với các đối thủ mạnh thì đội khách lại thi đấu rất cởi mở, điều đó khiến các trận đấu xuất hiện nhiều bàn thắng (hòa Wuhan Three Town 3-3, hòa Changchun Yatai 2-2, hòa Shandong Taishan 2-2). Vậy nên, khả năng cao trận tới cũng có không ít pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng: 3 - 1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 36 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 36 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port 
Nhận định Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng 16h30 ngày 36 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng 

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Chengdu Rongcheng

  • Shanghai Port (4-3-3): Junling Yan, Shenchao Wang, Tyias Browning, Linpeng Zhang, Wenjun Lyu, Mirahmetjan Muzepper, Huikang Cai, Oscar, Issa Kallon, Paulinho, Wu Lei
  • Chengdu Rongcheng (3-4-3): Yan Zhang, Tao Liu, Gou Junchen, Ruibao Hu, Rui Gan, Zhuoyi Feng, Tim Chow, Xin Tang, Rômulo, Felipe Silva, Elkeson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X