Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 22/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Central Coast Mariners thuộc cúp C1/AFC Champions League Elite hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Central Coast Mariners

Shanghai Port vs Central Coast Mariners
Shanghai Port vs Central Coast Mariners

Từng làm mưa, làm gió ở đấu trường AFC Champions League, thời điểm hiện tại, Shanghai Port đã suy yếu rất nhiều so với những năm về trước và mùa giải năm nay, đại diện Trung Quốc đang đứng trước nguy cơ không thể có vé đi tiếp. Trận mở màn, họ để Johor của Malaysia cầm hòa 2-2 trên sân nhà và lượt trận thứ 2, Shanghai Port nhận thất bại thảm ại 0-3 trong chuyến làm khách trên sân Pohang.

Chiều nay, Shanghai Port trở về sân nhà để tiếp đón  Central Coast Mariners của Australia và với cục diện hiện tại, thầy trò HLV Kevin Muscat buộc phải thắng nếu còn muốn tiếp tục hy vọng giành vé. Có  điểm nhấn để tin vào Shanghai Port sẽ giành 3 điểm. Thứ nhất. trên sân nhà, họ vẫn đang duy trì được phong độ cực kỳ ổn định với chuỗi 18 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 15 chiến thắng.

Lý do thứ 2, bản thân Central Coast cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về phong độ. Liên tiếp 2 trận gần đây tại AFC Champions League Elite, đại diện Australia thua mất mặt trước cả Buriram trên sân nhà lẫn một đội bóng Trung Quốc khác là Shandong Taishan với tỷ số 1-3. Tính ở tất cả các đấu trường, Central Coast không thắng liên tiếp cả 6 trận vừa qua.

Nhận định hiệp 1 Shanghai Port vs Central Coast Mariners

Trên sân nhà, Shanghai Port đang nhập cuộc khá tốt với chỉ 1 thất bại và có 5 chiến thắng trong 7 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, Central Coast không thắng và nhận 2 thất bại trong 4 trận gần đây trước giờ giải lao. Đó là những cơ sở vững chắc chắc để đặt niềm tin vào chủ nhà nửa đầu trận đấu.

Nhận định diễn biến Shanghai Port vs Central Coast Mariners

Toàn bộ 3 trận sân nhà gần đây của Shanghai Port có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trong đó, 2 trận của đại diện Trung Quộc tại AFC Champions League Elit kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Về phía Central Coast, 2 trận vừa qua của đội bóng Australia ở sân chơi này cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Central Coast Mariners: 4-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Shanghai Port vs Central Coast Mariners

Nhận định Shanghai Port vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 2210 (AFC Champions League Elite 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port 
Nhận định Shanghai Port vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 2210 (AFC Champions League Elite 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến:

  • Shanghai Port: Junling, Li Ang, Browning, Shenchao, Linpeng, Huikang, Oscar, Xuxin, Gustavo, Matias, Wu Lei
  • Central Coast: Pavlesic, Kaltak, Sainsbury, Smith, Brito, McCalmont, Steele, Ngor, Feijao, Kuol, Theoharous

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X