Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 11/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua
Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Shandong Taishan sẽ tiếp đón Shanghai Shenhua trên sân nhà vào thứ ba tuần này trong khuôn khổ vòng 16 Chinese Super League. Cả 2 đều đang có phong độ tốt suốt thời gian qua và muốn có thêm 1 chiến thắng để cải thiện thứ hạng trong top đầu.

Shandong Taishan là một trong những đội bóng mạnh nhất của Trung Quốc. Thế nhưng, do những mâu thuẫn nội bộ mà họ đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Sau sự xuất hiện của HLV Kang-hee Choi thì mọi thứ đã được giải quyết. Họ bất bại trong 8 trận dưới sự dẫn dắt của ông, giành được 18 điểm sau 8 trận và vươn lên đứng thứ 5, thu hẹp được đáng kể với top đầu.

Về phía Shanghai Shenhua, đội bóng này đã thi đấu vượt bậc so với mùa giải năm ngoái, hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với thành tích thắng 9, hòa 4, thua 2. Phong độ thời gian qua của họ khá ổn khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Tuy vậy, thực lực của Shenhua không quá dồi dào nên họ sẽ khó duy trì được thứ hạng của mình đến hết mùa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Shandong Taishan không những có phong độ tốt hơn mà còn có thêm lợi thế sân nhà. Tuy vậy, họ lại thường gặp khó khăn trước những đội top đầu, họ để hòa trước Shanghai Port, Wuhan Three Towns, Tianjin Jinmen Tiger và Chengdu Rongcheng. Vì vậy, Shanghai Shenhua có cơ hội lớn để giành ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Shanghai Shenhua +3/4

Tổng bàn thắng trận Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Shanghai Shenhua là đội bóng đề cao sự chắc chắn, họ phòng ngự rất chặt chẽ (để lọt lưới 9 bàn/15 trận, ít nhất giải đấu) và thường hài lòng với những chiến thắng tối thiểu nên phần lớn những trận đấu của họ có rất ít bàn thắng. Theo thống kê, có tới 12 trong 15 trận mùa này có ít hơn 3 bàn. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua: 1 - 1

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Shanghai Shenhua

  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang, Xiang Ji, Jadson, Ke Shi, Guowen Sun, Zhengyu Huang, Lisheng Liao, Zhang Chi, Moisés, Chen Pu, Fernandinho
  • Shanghai Shenhua (4-3-3): Yaxiong Bao, Macario Hing-Glover, Shenglong Jiang, Chenjie Zhu, Zexiang Yang, Haoyang Xu, Ibrahim Amadou, Haijian Wang, Christian Bassogog, Cephas Malele, Hanchao Yu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X