Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Incheon 17h00 ngày 7/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Incheon thuộc vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Incheon

Shandong Taishan vs Incheon
Shandong Taishan vs Incheon

Cục diện bảng G Cúp C1 Châu Á mùa này là cực kỳ hấp dẫn và gay cấn. Sau 3 vòng đấu có 3 đội cùng được 6 điểm. Trong đó, Incheon tạm dẫn đầu với hiệu số +4, tiếp theo là Shandond Taishan +3 và thứ 3 là Yokohama F Marinos +2. Và lượt trận tới đây hứa hẹn sẽ mang tới bước ngoặt cho bảng đấu này khi mà Shandong Taishan sẽ tiếp đón đại diện bóng đá Hàn Quốc tại sân nhà.

Với tình hình hiện tại, đội nào giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc chiến giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Chính vì thế, quyết tâm có điểm của hai CLB là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, tđội chủ nhà sở hữu nền tảng tốt hơn để hướng tới chiến thắng. Nên nhớ, lượt đi, Shandong Taisan đã có chiến thắng ngay trên sân Incheon.

Xét về phong độ hiện tại, đại diện bóng đá Trung Quốc cũng thể hiện ổn định hơn nhiều. Cụ thể, 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Shandong Taishan chỉ thua duy nhất 1 và có được 10 chiến thắng. Họ cũng ca khúc khải hoàn ở 8/10 trận sân nhà mới đây. Trong khi đó, Incheon phơi áo 2 trong 3 lần xuất quân gần nhất và chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. Chủ nhà là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Shandong Taishan

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Incheon

Lượt đi của cặp đấu này hồi cuối tháng 10 vừa qua đã kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Và nhiều khả năng, kịch bản đó sẽ được tái hiện ở lần chạm mặt tới đây. Nên nhớ, 3 vòng đấu đã qua tại AFC Champions League mùa này của Shandong Taishan chỉ có đúng 1 bàn thắng được tạo ra ở 45 phút đầu. Họ cũng giữ sạch lưới 14/17 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Shandong Taishan vs Incheon

Chỉ 3 trong 8 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Shandong Taishan, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận gần đây của Incheon thì số pha lập công không vượt quá mức 2. Đó cũng là kịch bản ở 5/8 chuyến hành quân xa mới nhất của đội bóng này. Với các dữ kiện vừa nêu, khả năng cao cặp đấu này sẽ “khan hiếm” bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Incheon 17h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Incheon

Thành tích gần đây

Nhận định Shandong Taishan vs Incheon 17h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Incheon 17h00 ngày 711 AFC Champions League 202324 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến

  • Shandong Taishan: Dalei Wang; Tong Wang, Jadson, Ke Shi, Song Long; Huang Zhengyu, Liao Lisheng, Li Yuanyi; Fellaini, Moisés, Chen Pu
  • Incheon: Tae-heui, Yeon-su, Dong-min, Delbridge, Dong-yun, Dong-su, Jin-ho, Do-hyeok, Mpoku, Hernandes, Seung-ho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X