Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen 14h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen
Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Shandong Taishan sẽ có cuộc đón tiếp Henan Songshan Longmen trên sân nhà Jinan Olympic Sports Center vào chiều thứ 7 này trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng Vô địch quốc gia Trung Quốc. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa khi đội chủ nhà đã chắc suất ở vị trí thứ 2 trong khi đội khách cũng an vị với thứ hạng giữa bảng.

Như vậy, hy vọng Shandong Taishan đã tan tành thành mây khói khi họ không thể đánh bại Shanghai Port ở vòng đấu trước, qua đó không thể san bằng cách biệt 5 điểm với đội bóng này và phải ngậm ngùi với ngôi vị á quân. Dù Sơn Đông đã thi đấu vô cùng nỗ lực suốt thời gian qua, bất bại trong 8 trận gần nhất, trong đó giành 6 chiến thắng nhưng do đội bóng này có khởi đầu quá chậm chạp nên phải chấp nhận về nhì.

Henan Songshan Longmen nhìn chung đã có mùa giải thành công. Họ không có lực lượng quá mạnh, lại vướng vào lùm xùm nợ lương cầu thủ, tuy nhiên đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất tốt, đặc biệt trong những vòng đấu cuối. 8 trận gần nhất, đội bóng này chỉ nhận 1 thất bại, hiện xếp thứ 10.

Như vậy, có thể thấy 2 đội giờ không còn động lực nào để phấn đấu. Bên phía đội chủ nhà, có thể họ sẽ tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị trong bối cảnh các trụ cột đã phải liên tục cày ải trên nhiều đấu trường suốt thời gian qua. Đây là cơ hội cho đội khách có được kết quả tốt.

  • Lựa chọn: Henan Songshan Longmen +1

Tổng bàn thắng trận Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Do đây là trận hạ màn của mùa giải, đồng thời 2 đội hết động lực thi đấu nên khả năng cao sẽ thi đấu cởi mở, tạo ra 90 phút sôi động, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen: 2 - 2

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây của Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen 14h30 ngày 0411 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến Shandong Taishan vs Henan Songshan Longmen

  • Shandong Taishan (4-3-3): Han Rongze; Li Hailong, Shi Ke, Sun Guowen, Song Long; Huang Zhengyu, Liao Lisheng, Li Yuanyi; Fei Lenny, Liu Binbin, Chen Pu
  • Henan Songshan Longmen (4-2-3-1): Peng Peng, Dilmurat Mawlanyaz, Toni Šunjić, Cao Gu, Yixin Liu, Adrian Mierze­jewski, Shangyuan Wang, Hildeberto Pereira, Zichang Huang, Yihao Zhong, Nemanja Čović

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X