Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 19h00 ngày 17/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng
Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Hồi giữa tuần, Shandong Taishan có chiến thắng trên chấm phạt đền trước đại diện Thái Lan Bangkok United ở vòng loại AFC Champions League. Tuy nhiên, trong khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc, họ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ với 3 trận thua liên tiếp gần nhất. Hiện tại, đội bóng vùng Sơn Đông đã rơi xuống vị trí thứ 5 và gần như hết cơ hội có mặt trong TOP 4.

Vòng 24 diễn ra chiều nay, Shandong Taishan tiếp đón Chengdu Rongcheng trên sân nhà. Lượt đi, họ đã có chiến thắng ngay trên sân đối phương rất ấn tượng tuy nhiên, rất khó để thầy trò HLV Choi Kang-Hee có thể thực hiện được điều tương tự dù sở hữu lợi thế sân bãi. Thậm chí, với cục diện hiện tại, giới chuyên môn cho rằng kịch bản Shandong Taishan thất bại hoàn toàn có thể xảy ra.

Nên nhớ, Chengdu Rongcheng đang đá cực hay trong thời gian vừa qua với 12 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 8 chiến thắng tại giải VĐQG Trung Quốc. Trên sân khách, Chengdu Rongcheng cũng thắng 4/5 trận vừa qua và hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng tổng sắp.

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Chuyến làm khách trên sân Shandong Taishan gần nhất, Chengdu Rongcheng đánh bại đội chủ nhà trước giờ nghỉ. Hiện tại, trên sân nhà, Shandong Taishan không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ trong khi Chengdu Rongcheng đang nhập cuộc cực tốt khi toàn thắng 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

4/5 trận gần đây của Shandong Taishan khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung trong 90 phút. Hàng thủ Chengdu Rongcheng đang hoạt động hiệu quả khi giữ sạch lưới 2 trận gần đây. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với không quá 2 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 19h00 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 19h00 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan 
Nhận định Shandong Taishan vs Chengdu Rongcheng 19h00 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến:

  • Shandong Taishan: Jinyong, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Wang Tong, Pedro, Lisheng, Binbin, Matheus, Crysan, Qazaishvili
  • Chengdu Rongcheng: Xiaofeng, Hetao, Letschert, Ruibao, Gurfinkel, Tang Xin, Zhuoyi, Tim Chow, Pacheco, Shihao, Elkeson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X