Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 17/9 (AFC Champions League 2024/25)

Thứ Hai 16/09/2024 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Central Coast Mariners thuộc AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Shandong Taishan vs Central Coast Mariners
Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Xét về thành tích ở đấu trường châu lục, Shandong Taishan là cái tên có "số má". Đại diện Trung Quốc đã từng 4 lần giành vé vào tứ kết, lần gần nhất chính là mùa giải năm ngoái. 6 trận tại vòng bảng Shandong Taishan không thua, giành 4 chiến thắng và có được vị trí thứ 2. Vòng 16 đội, Shandong Taishan đánh bại Kawasaki Frontale nhưng ở tứ kết, họ thất bại trước một đại diện của Nhật Bản khác là Yokohama Marinos.

Sau khi vượt qua Bangkok United ở trận play off, Shandong Taishan sẽ mở màn AFC Champions  League mùa này bằng trận gặp Central Coast Mariners trên sân nhà. Tại sào huyệt . thầy trò HLV Cho Kang Hee đang thi đấu tương đối ổn định với chỉ 2 thất bại trong 10 trận vừa qua. Ngoài ra, trong lần đụng độ gần nhất, đội bóng Trung Quốc cũng đã vượt qua đại diện đến từ Australia với tỉ số cách biệt 2-0.

Central Coast mới chỉ 5 lần xuất hiện tại AFC Champions League nhưng chưa một lần vượt qua vòng bảng, lần gần nhất họ tham dự đấu trường châu lục là mùa giải 2015 và bị loại ở vòng play off bởi một đội bóng Trung Quốc khác là Guangzhou R&F. Thời điểm hiện tại, phong độ Central Coast cũng đang gặp vấn đề khi không thắng liên tiếp 3 trận vừa qua.

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Lần đụng độ gần nhất, Shandong Taishan đánh bại Central Coast trong 45 phút đầu. Trên sân nhà, Shandong Taishan cũng đang nhập cuộc khá tốt với chỉ 1 thất bại trong 8 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Central Coast khi đội khách không thắng 5 trận gần nhất trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Tại AFC Champions League, 2 trận vừa qua của Shandong Taishan kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 5 trận gần đây của Central Coast, cũng có 4 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Shandong Taishan có chiến thắng 2-0.

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Central Coast Mariners: 2-0

Thành tích đối đầu Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Nhận định Shandong Taishan vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 179 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Thành tích gần đây Shandong Taishan vs Central Coast Mariners

Nhận định Shandong Taishan vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 179 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Central Coast Mariners 17h00 ngày 179 (AFC Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Đội hình dự kiến

  • Shandong Taishan: Yu Jinyong, Wang Tong, Zheng Zheng, Marcel Scalese, Tong Lei, Chen Pu, Peng Xinli, Zhengyu Huang, Binbin Liu, Bi Jinhao, Valeri Qazaishvili
  • Central Coast: Adam Pavlesic, Storm Roux, Brian Kaltack, Nathan Paull, Lucas Mauragis, Vitor Feijão, Alfie McCalmont, Brad Tapp, Mikael Doka, Alou Kuol, Di Pizio

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X