Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Beijing Guoan 18h35 ngày 9/3 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Beijing Guoan thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết về trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Beijing Guoan

Shandong Taishan vs Beijing Guoan
Shandong Taishan vs Beijing Guoan

Bàn thắng muộn vào phút bù giờ của Chen Pu đã không thể giúp Shandong Taishan tránh được thất bại trước Yokohama Marinos ở trận tứ kết lượt đi AFC Champions League. Trước chuyến hành quân tới xứ mặt trời mọc sau đây ít ngày chơi trận lượt về, thầy trò HLV Choi Kang-Hee hẳn rất cần một chiến thắng ở giải quốc nội để làm bước chạy đà hoàn hảo. Với sức mạnh của ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch ở China Super League 2024, xem ra đó không phải nhiệm vụ quá khó khăn.

Ngày ra quân, đương kim á quân giải đấu đã có chiến thắng 4-2 thuyết phục trước Changchun Yatai. Không thể đăng quang ở chiến dịch 2023 nhưng đại diện Sơn Đông chính là đội chơi tốt nhất trên sân nhà (12 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại sau 15 lần đón khách).

Bên kia sân, Beijing Guoan tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn với 73% thời gian kiểm soát bóng cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) 1.69 để rồi giành 3 điểm xứng đáng trên sân của Cangzhou. Sau 3 mùa giải liên tiếp bị gạch tên khỏi cuộc đua ở top đầu, khởi đầu mỹ mãn vừa rồi của thầy trò Ricardo Soares dường như chính là lời khẳng định đanh thép rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ ở chiến dịch 2024.

Thế nhưng cũng cần biết rằng ở mùa giải năm ngoái, Cangzhou chỉ là cái tên cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH nên chừng đó có lẽ không đủ "dọa" ứng viên vô địch như Shandong Taishan.

Lưu ý rằng, thống kê đối đầu hoàn toàn đang đứng về phía Shandong Taishan. Kể từ mùa giải 2021 tới nay, hai đội đã gặp nhau 7 lần (6 ở giải VĐQG và 1 ở Cúp QG) và chiến thắng chưa một lần gọi tên Beijing Guoan trong khi nhà đương kim Á quân có 4 lần ca khúc khải hoàn và 3 trong số đó diễn ra trên sân nhà.

  • Lựa chọn: Shandong Taishan

Nhận định tổng bàn thắng Shandong Taishan vs Beijing Guoan

Là đội bóng có thành tích ghi bàn tốt thứ 2 ở giải VĐQG trong mùa giải năm ngoái với 59 lần nổ súng, hàng công của Shandong Taishan đã không làm các CĐV nhà thất vọng khi có 4 lần xé lưới Changchun Yatai trong ngày ra quân. 4 trận gần nhất (3 ở AFC Champions League trước các đối thủ mạnh tới từ Nhật Bản), đoàn quân của HLV Choi Kang-Hee cũng có tới 11 lần lên tiếng. Không bất ngờ đây là một trận đấu nữa mà các chân sút tới từ Sơn Đông tiếp tục mang đến sự tưng bừng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan 3-1 Beijing Guoan

Thành tích đối đầu

Nhận định Shandong Taishan vs Beijing Guoan 18h35 ngày 93 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shandong Taishan vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây

Nhận định Shandong Taishan vs Beijing Guoan 18h35 ngày 93 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Shandong Taishan
Nhận định Shandong Taishan vs Beijing Guoan 18h35 ngày 93 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Đội hình dự kiến

  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang; Lei Tống, Jadson, Ke Shi, Yang Liu; Yuanyi LI, Xinli Peng; Wenneng Xie, Valeri Qazaishvili, Crysan; Matheus Pato.
  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Wang Gang, Chi Zhongguo, Guga, Li Lei; Liangming Lin, Fabio Abreu, Zhang Yuning.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X