Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shandong Taishan vs Bangkok United 19h00 ngày 13/8 (AFC Champions League 2024/25)

Thứ Hai 12/08/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shandong Taishan vs Bangkok United thuộc AFC Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Shandong Taishan vs Bangkok United

Shandong Taishan vs Bangkok United
Shandong Taishan vs Bangkok United

Xét về kinh nghiệm và thành tích tại AFC Champions League, Shandong Taishan là cái tên có "số má". Họ từng giành hạng 3 chung cuộc vào năm 2009 và 4 lần lọt vào tứ kết sân chơi này. Mùa trước, dù đối mặt với rất nhiều khó khăn về tình hình tài chính, Shandong Taishan vẫn xuất sắc có mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất nhưng thất bại trước Yokohama Marinos, đội sau đó đã lên ngôi vô địch.

Mùa giải năm nay, đại diện đến từ Trung Quốc phải bắt đầu từ vòng play off và đối thủ là Bangkok United. Dù được đá trên sân nhà, nhưng giới chuyên môn nhận định Shandong Taishan khó có thể vượt qua đội bóng Thái Lan. Ngoài việc mất đi những cầu thủ tốt nhất, phong độ Shandong Taishan cũng đang gặp vấn đề khi để thua liên tiếp 3 trận gần đây trong khuôn khổ China Super League.

Mùa giải năm ngoái, Bangkok United thi đấu cực hay ở vòng bảng với vị trí số 1 bảng F, xếp trên cả đại diện Hàn Quốc Jeonbuk. Tuy nhiên, vòng 1/16, họ dừng bước trước Yokohama Marinos vượt trội về đẳng cấp. Mùa này, thầy trò HLV Sripan cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho đấu trường châu lục bằng chiến thắng 2-1 trước Prachuap và khả năng họ sẽ có kết quả khả quan trong chuyến làm khách trước Shandong Taishan.

Nhận định hiệp 1 Shandong Taishan vs Bangkok United

9/10 trận gần đây của Shandong Taishan đều xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trước giờ nghỉ. 6/7 trận vừa qua của Bangkok United cũng có kết quả tương tự. Đặc biệt, tại AF Champions League, 3 trận gần đây của đội bóng Trung Quốc có 5 bàn được ghi trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Shandong Taishan vs Bangkok United

Trên sân nhà, 6/8 trận vừa qua của Shandong Taishan khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 6/7 trận gần đây của đại diện Thái Lan Bangkok United cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 4/5 chuyến làm khách gần nhất của Bangkok United tại AFC Champions League đều có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên.

Dự đoán kết quả

Shandong Taishan vs Bangkok United: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Shandong Taishan vs Bangkok United

Nhận định Shandong Taishan vs Bangkok United 19h00 ngày 138 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan 
Nhận định Shandong Taishan vs Bangkok United 19h00 ngày 138 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United

Đội hình dự kiến:

  • Shandong Taishan: Jinyong, Tong Lei, Jadson, Zheng Zheng, Wang Tong, Pedro, Lisheng, Binbin, Matheus, Crysan, Qazaishvili
  • Bangkok United: Khammai, Everton, Notechaiya, Selanon, Thongsong, Anan, Limwanasathian, Phumichantuk, Pomphun, Luis, Soukouna

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X