Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Shandong Luneng vs FC Seoul 18h30 ngày 14/9 (AFC Champions League 2016)

Thứ Tư 14/09/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Shandong Luneng vs FC Seoul lúc 18h30 ngày 14/9 lượt về tứ kết AFC Champions League 2016: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.94*0:0*0.84
Over/Under FT: 0.87*2 1/2*-0.97

Trận lượt đi cách đây 1 tuần, Shandong Luneng đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục 1-3 trước chủ nhà FC Seoul. Đó là trận đấu mà đại diện Hàn Quốc hoàn toàn lấn lướt với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 61%, tung ra số cú dứt điểm nhiều gấp đôi.
Shandong Luneng vs FC Seoul 18h30 ngay 149 (AFC Champions League 2016) hinh anh
Shandong Luneng vs FC Seoul, 18h30 ngày 14/9


Trận lượt về chiều nay cũng là lần thứ 4 ở mùa giải AFC Champions League này 2 đội chạm trán nhau. Ngoài trận thua ở lượt đi, tại vòng bảng Shandong Luneng cũng không biết mùi chiến thắng qua 2 lượt trận. Lượt đi trên sân nhà, đại diện Trung Quốc để thua tan tác 1-4. Ở trận lượt về, do đã có vé vào vòng 1/8 nên FC Seoul chủ động buông và 2 đội có kết quả hòa và giành tấm vé nhì bảng để giành quyền đi tiếp.

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng ở trận lượt đi trên đất Hàn Quốc, Shangdong Luneng không có được đội hình mạnh nhất. Tiền đạo tân binh Papiss Cisse vắng mặt do chấn thương, trong khi Graziano Pelle quá cô độc trên hàng công, không nhận được sự trợ giúp tới từ những vệ tinh xung quanh như Walter Montillo, Jucilei hay Hao Junmin.

Trở lại sân nhà ở trận lượt về, lý thuyết thì việc lật ngược thế cờ của đại diện Trung Quốc là vẫn còn, khi chỉ cần giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên đây được xem là nhiệm vụ bất khả thi bởi xét về thực lực giữa 2 đội không có quá nhiều chênh lệch, thậm chí đội khách còn được đánh giá nhỉnh hơn.
 
FC Seoul không sở hữu nhiều cầu thủ ngoại, nhưng lại có được dàn cầu thủ nội khá chất lượng. Đội bóng Hàn Quốc chỉ có 4 ngoại binh, trong đó có 3 cái tên trên hàng công, đóng góp quan trọng vào việc ghi bàn là tiền vệ đội trưởng Osmar cùng bộ đôi tiền đạo Adriano và Dejan Damjanovic, người đã mở tỷ số ở trận lượt đi.

Bên cạnh đội hình nhỉnh hơn đôi chút, kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi AFC Champions League cũng là điểm mạnh của thầy trò HLV Hwang Sun-hong. 7 lần tham dự giải đấu số 1 châu Á cấp CLB trước đây thì có tới 6 lần họ vào tới tứ kết, sau đó có 3 lần vào bán kết và 2 lần vào trận chung kết nhưng đều thất bại. Điều này hoàn toàn trái ngược với Shandong Luneng, đội bóng mới 2 lần vào tứ kết, còn lại là 6 lần dừng chân ngay vòng bảng.

Mọi chuyện càng khó khăn với Shandong Luneng khi ở trận này họ tiếp tục mất Cisse do chấn thương. Ngoài ra, tiền vệ trụ cột Jin Jingdao cũng không thể ra sân do chiếc thẻ đỏ nhận được ở cuối trận đấu trên đất Hàn Quốc. Rõ ràng những bất lợi hiện có, cộng thêm phong độ không tốt thời gian qua (thua 3, hòa 1, thắng 2/6 trận) khiến Shandong Luneng không được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- FC Seoul có đội hình mạnh nhất.
- Shandong Luneng mất Cisse do chấn thương. Jingdao nhận án treo fiof.
- FC Seoul bất bại 4 trận đối đầu gần nhất (đều diễn ra tại AFC Champions League), trong đó có 2 chiến thắng.
- 3/4 trận đối đầu gần nhất, hiệp 1 đều xuất hiện bàn thắng.
- Shandong Luneng không thắng 2 trận gần đây.
- 6 trận đã qua của Shandong Luneng cùng 4/5 trận gần đây của FC Seoul đều có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.
- Sau chiến thắng ở lượt đi, FC Seoul trải qua mạch không thắng 3 trận ở giải quốc nội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Shandong Luneng: Wang Dalei, Zhao Mingjian, Li Songyi, Gil, Jucilei, Wang Yongpo, Montillo, Hao Junmin, Lui Binbin, Wang Tong, Pelle.
FC Seoul: Yoo Hyun, Jung In-whan, Kim Dong-woo, Kim Chi-woo, Takahagi, Osmar, Ju Se-jong, Go Yo-han, Damjanovic, Park Chu-young, Adriano.
Lựa chọn tối ưu: FC Seoul và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-2 (H1: 1-1)

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X