Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shamrock vs Dundalk 2h00 ngày 5/7 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shamrock vs Dundalk thuộc giải VĐQG Ireland 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Shamrock vs Dundalk

Shamrock vs Dundalk
Shamrock vs Dundalk

Thêm một lần mang đến nỗi thất vọng tột độ cho các CĐV nhà, Shamrock vừa phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Sligo Rovers. Như vậy 4 vòng gần nhất, thầy trò HLV Stephen Bradley chỉ thắng 1 mà thua tới 3 – phong độ khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho khả năng bảo vệ ngôi vương.

Hệ quả tất yếu, Shamrock đang bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch. Cụ thể với 8 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 7 thất bại sau 22 vòng, thầy trò ông Bradley đang đứng thứ 5 trên BXH, ít hơn đội dẫn đầu Shelbourne tới 15 điểm. Điểm tích cực nhất với các nhà ĐKVĐ tính đến thời điểm hiện tại có lẽ chỉ là việc họ đá sân nhà khá tốt khi chỉ thua 2/10 lần đón khách (thắng 4).

Phía đối diện, Dundalk cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng quên. Được chơi tại sào huyệt Oriel Park cùng vị thế của kẻ “nằm trên” nhưng những gì thầy trò HLV Jonathan Daly giữ lại sau cuộc tiếp đón Waterford chỉ là con số không tròn trĩnh (0-2). Đang là ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng, không bất ngờ khi ở 10 vòng đấu vừa qua, Dundalk chỉ có 3 chiến thắng (thua 5).

Shamrock đang sa sút so với chính mình nhưng Dundalk cũng trượt dài trong cơn khủng hoảng chưa có hồi kết. Cán đích thứ 5 trong chiến dịch 2023, tưởng chừng thầy trò ông Daly sẽ là ứng viên trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thế nhưng đến lúc này họ chỉ có 4 chiến thắng sau 22 lần ra sân (thua tới 11).

Là đội bóng số 1 Ireland nhưng thống kê đối đầu lại không đứng về phía Shamrock Rovers. Cụ thể 5 lần gặp nhau gần nhất (4 tại giải VĐQG), các nhà ĐKVĐ chỉ thắng 1 trong khi đối thủ có 3. Tuy nhiên đây là thời điểm mà mọi thứ đều đang chống lại Dundalk khi đội bóng này ca khúc khải hoàn đúng 1/11 lần hành quân đã qua (thua tới 8). Không có sự ổn định nhưng đây là ngày mà các học trò HLV Stephen Bradley đủ khả năng có một trận thắng cách biệt.

Nhận định diễn biến Shamrock vs Dundalk

Shamrock đang chơi khá tệ và bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vô địch nhưng xét về khả năng ghi bàn, không thể xem nhẹ nhà ĐKVĐ. 30 bàn thắng trong đó có 18 lần nổ súng trên sân nhà là con số có thể mang tới hy vọng về một trận đấu với nhiều hơn 2 lần lưới rung. Nhất là khi đối thủ Dundalk cũng sở hữu một hàng thủ khá tệ với 30 bàn thua trong đó có tới 21 lần vào lưới nhặt bóng trên sân khách.

Dự đoán kết quả

Shamrock 3-1 Dundalk

Thành tích đối đầu

Nhận định Shamrock vs Dundalk 2h00 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Shamrock vs Dundalk

Thành tích gần đây Shamrock vs Dundalk

Nhận định Shamrock vs Dundalk 2h00 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Shamrock
Nhận định Shamrock vs Dundalk 2h00 ngày 57 (VĐQG Ireland 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Dundalk

Đội hình dự kiến:

  • Shamrock (5-3-2): Leon Pohls; Trevor Clarke, Lee Grace, Daniel Cleary, Joshua Honohan, Neil Farrugia; Markus Poom, Jack Byrne, Darragh Nugent; Graham Burke, Johnny Kenny.
  • Dundalk (5-3-2): Munro Ross; Zak Bradshaw, Archie Daniel Davies, Andrew Boyle, Zac Johnson, Hayden Muller; Daryl Horgan, Paul Doyle, Sam Durrant; Jamie Gullan, Cameron Elliott.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X