Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shamrock Rovers vs Sparta Prague 2h00 ngày 24/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 23/07/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shamrock Rovers vs Sparta Prague thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Shamrock Rovers vs Sparta Prague

Shamrock Rovers vs Sparta Prague
Shamrock Rovers vs Sparta Prague

Shamrock Rovers đã vượt qua đại diện Iceland Vikingur Reykjavik với tổng tỷ số 2-1 để giành quyền bước tiếp vào Vòng loại thứ 2 Champions League. So với cùng kỳ năm ngoái, đây là một bước tiến bởi mùa trước Shamrock “đứt bóng” ngay từ Vòng loại đầu tiên.

Đoàn quân của HLV Stephen Bradley sẽ bước vào trận lượt đi với Sparta Prague đêm mai với tâm thế coi Champions League là cứu cánh cho mùa giải quốc nội kém cỏi. Hiện Shamrock đã bị đầu bảng Shelbourne bỏ xa tới 13 điểm (trước 13 vòng cuối) ở giải VĐQG Ireland.

Phong độ gần đây của Shamrock cũng thiếu ổn định, khi thua 3 thắng 2 và hòa 1 trong 6 trận. Trong khi đó, đối thủ của họ - Sparta Prague đang có “điểm rơi” tốt hơn nhiều. Cụ thể, đại diện Cộng hòa Czech bất bại 17/18 trận liên tiếp kể từ giữa tháng Ba.

Xét riêng sân khách, Sparta Prague ấy thậm chí đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng ở các giải đấu chính thức. Với kinh nghiệm đỉnh cao và nhân lực vượt trội, một chiến thắng (cách biệt) cho Sparta Prague ở trận chiến tại sân Tallaght là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Shamrock Rovers vs Sparta Prague sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/7.

Nhận định hiệp 1 Shamrock Rovers vs Sparta Prague

6/7 trận sân nhà liên tiếp của Shamrock Rovers có bàn thắng từ hiệp 1. Ba trận đấu mới đây của Sparta Prague cũng xuất hiện tới 9 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 5 trong 6 chuyến hành quân xa vừa qua của đại diện Cộng hòa Czech chạm hoặc vượt mốc 2 bàn mỗi 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Shamrock Rovers vs Sparta Prague

Trong 7 trận toàn thắng sân khách gần nhất, Sparta Prague phá lưới các bại tướng của họ tới... 21 bàn. Tức trung bình mỗi trận “nổ” 3 bàn. Với Shamrock Rovers, đội bóng Ireland này cũng đang sở hữu mạch 24/25 trận sân nhà liên tiếp ghi bàn. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào một trận chiến nhiều pha lập công tại Tallaght đêm mai.

Dự đoán kết quả

Shamrock Rovers vs Sparta Prague: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Shamrock Rovers vs Sparta Prague

Nhận định Shamrock Rovers vs Sparta Prague 2h00 ngày 247 (Champions League)e 1
Thành tích gần đây của đội Shamrock Rovers
Nhận định Shamrock Rovers vs Sparta Prague 2h00 ngày 247 (Champions League)e 2
Thành tích gần đây của đội Sparta Prague

Đội hình dự kiến:

  • Shamrock Rovers: Pohls; Cleary, Lopes, Honohan; Nugent, Watts, O'Neill, Clarke, Hoare; Kenny, Greene
  • Sparta Prague: Jensen; Vitik, Panak, Zeleny; Wiesner, Pavelka, Sadilek, Rynes; Danek, Olatunji, Birmancevic

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X