Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Napoli 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Shakhtar Donetsk vs Napoli lúc 01h45 ngày 14/9 (Bảng F Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Shakhtar Donetsk vs Napoli 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh
Shakhtar Donetsk vs Napoli
Nhận định Shakhtar Donetsk vs Napoli: 1-2

Ở bảng này, Man City tỏ ra vượt trội và một tấm vé đi tiếp mặc định được dành cho thiếu gia nước Anh nên 3 đội bóng sẽ phải giành giật suất còn lại.

Nhà ĐKVĐ Ukraine Shakhtar Donetsk như thường lệ vẫn tỏ ra thống trị ở giải đấu quốc nội khi đang dẫn đầu BXH ở mùa giải mới. Sau khi sảy chân trước đại địch thủ Dynamo Kiev, Shakhtar Donetsk đã trở lại mạnh mẽ bằng 6 chiến thắng liên tiếp. Dù vậy, các trận thắng của Shakhtar Donetsk không còn quá thuyết phục như mùa trước.

Tuy nhiên, ai cũng biết các đội bóng tại Ukraine làm sao mà sánh được Napoli, đội bóng xếp thứ 3 Serie A mùa trước. CLB Italia sở hữu lực lượng đồng đều ở cả 3 tuyến và đang hưng phấn với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Ở Napoli các nhân tố chủ chốt như Insigne, Mertens, Callejon hay Hamsik đã có quãng thời gian dài chơi bóng cùng nhau nên tạo ra tính gắn kết cao và sự hiểu biết, ăn ý lớn. Hàng công Napoli đã liên tục ghi tối thiểu 2 bàn ở 8 trận vừa qua – một hiệu suất ấn tượng.

Dù phải làm khách ở xứ Ukraine vốn có điều kiện thời tiết bất lợi dành cho các đội bóng đá Tây Âu và đội chủ nhà cũng có phong độ ấn tượng nhưng Napoli vẫn được đánh giá cao hơn, chuyện hiếm khi xảy ra nên cho thấy khả năng chiến thắng của Napoli rất lớn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ
- Shakhtar Donetsk cũng chưa từng gặp các CLB của Italia ở Cúp Châu Âu
- Napoli có 2 cuộc chạm trán với Dynamo Kiev của Ukraine năm 2016 và đều thất bại

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Shakhtar Donetsk: Malyshev vắng mặt vì chấn thương
Napoli: Chiriches cũng không thể tham dự trận đấu vì lý do tương tự

TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Shakhtar Donetsk ghi tối thiểu 2 bàn ở 6 trận gần đây nhưng hàng thủ của họ chơi không quá chắc chắn với việc lọt lưới 5/6 trận kể trên. Hàng công của Napoli cũng chơi bùng nổ và ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận vừa qua. Kịch bản về một trận cầu cởi mở đang được hướng đến ở cuộc đọ sức này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X