Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Villarreal 18h00 ngày 14/4 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 14/04/2018 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Villarreal lúc 18h00 ngày 14/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sevilla vs Villarreal 18h00 ngay 144 La Liga 201718 hinh anh
Sevilla vs Villarreal

Nhận định Sevilla vs Villarreal: 2-1

Sevilla đang trải qua giai đoạn tồi tệ. Đội bóng của HLV Vincenzo Montella đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi mặt trận. Trong đó, họ phải nhận 3 thất bại. Hôm giữa tuần, Sevilla đã phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng tứ kết Champions League, sau khi bị Bayern Munich vượt qua với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.

Các cầu thủ Sevilla đang rất quyết tâm chấm dứt chuỗi thành tích thi đấu tệ hại thời gian vừa qua. Thầy trò ông Montella muốn tận dụng triệt để lợi thế sân nhà trong trận đấu tối nay để tìm lại nụ cười chiến thắng. Bất chấp phong độ của đội bóng xứ Andalucia ở Sanchez Pizjuan tại La Liga thời gian vừa qua cũng rất kém cỏi với thành tích chỉ thắng 1 trong 4 trận tiếp đón các đối thủ.

Quá khứ ủng hộ đội chủ nhà. Thống kê cho thấy, Sevilla áp đảo trong những lần gần đây gặp Villarreal. Cụ thể, đội bóng xứ Andalucia chỉ để thua 1, hòa 3, còn lại thắng tới 7 trong 11 lần gần đây đối đầu với Villarreal. Chẳng nói đâu xa, ở trận lượt đi La Liga mùa này, ngay trên sân của đối phương, Sevilla đã giành chiến thắng 3-2 trong một trận đấu kịch tính đến nghẹt thở.

Villarreal hiện cũng có vấn đề về phong độ. Họ để thua ở cả 2 trận gần đây tại La Liga trước Malaga và Bilbao. Riêng trận đấu với Bilbao ở vòng trước, hàng thủ của đội bóng áo vàng thi đấu rất tệ. Họ để thua tới 1-3 ngay trên sân nhà El Madrigal. Tóm lại, đội bóng của HLV Javier Calleja đang có tinh thần không tốt trong chuyến làm khách đến sân Sanchez Pizjuan. Chưa kể ở trận này, họ mất một loạt trụ cột như Alvaro Gonzalez (treo giò) hay Pablo Fornals, Bruno và Ramiro Guerra do chấn thương.

Tất nhiên, để đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đấu tối nay, Sevilla cần phải xốc lại hệ thống phòng ngự. Đội bóng của HLV Montella đang chơi phòng thủ rất tệ. Ở La Liga mùa này, họ đang xếp thứ 4 trong danh sách những đội bóng để thủng lưới nhiều nhất với 50 bàn thua sau 31 vòng đấu. Nếu không, không loại trừ khả năng họ sẽ bị các chân sút của Villarreal trừng phạt.

THÔNG TIN
Sevilla: Simon Kjaer chấn thương.
Villarreal: Alvaro Gonzalez bị treo giò. Bruno, Ramiro Guerra và Pablo Fornals chấn thương.
Theo châu Á, Sevilla thắng 7, thua 3/10 lần gần đây gặp Villarreal.
Theo châu Á, Sevilla thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây và thắng 3, hòa 3, thua 2/8 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Villarreal thắng 2, thua 4/6 trận gần đây và thắng 2, thua 4/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
8/10 trận gần đây của Sevilla có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. Ở 6/7 trận gần đây của Villarreal và 4/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có thể có từ 1 bàn trở lên trong 45 phút đầu.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X