Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Valencia 22h15 ngày 10/3 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 10/03/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Valencia lúc 22h15 ngày 10/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Valencia 22h15 ngay 103 (La Liga 201718) hinh anh
Sevilla vs Valencia

Nhận định Sevilla vs Valencia: 1-1

Khi Valencia bổ nhiệm Marcelino vào chiếc ghế HLV hồi đầu mùa này, không ai tin rằng ông sẽ trụ lại được quá nửa mùa giải. Bởi trước đó, HLV này chưa từng dẫn dắt một đội bóng tên tuổi nào. Quan trong hơn là bởi khi ấy, Mestalla đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trên ghế huấn luyện. Chỉ trong 3 năm tính từ khi tiếp quản CLB hồi tháng 8/2014 , chủ tịch Peter Lim đã tiễn tới 4 ông thầy, chưa kể HLV đội trẻ Voro đã 3 lần phải tạm “chữa cháy”.

Thế nhưng điều ít ai ngờ đến đã xảy ra, khi Valencia hoàn toàn lột xác dưới bàn tay của Marcelino. Chiến lược gia người Asturias đã làm sống lại lối chơi tấn công cống hiến ở Mestalla. Ông cũng hồi sinh được những cầu thủ tưởng như đã bước qua đỉnh cao như Simone Zaza, Ezequiel Garay hay Rodrigo. Chính những yếu tố đó, cộng với sự tỏa sáng của các tân binh đã làm nên hiện tượng Valencia ở mùa giải này.

Cùng với Marcelino, Valencia đang giữ một vị trí trong Top 4 ở La Liga, và chỉ dừng bước trước Barca ở bán kết Cúp Nhà Vua. Nhưng nếu muốn bảo toàn tấm vé dự Champions League mùa sau, Los Che cần một kết quả tích cực trước Sevilla, kẻ đang đứng ngay sau họ trên BXH tối nay. Mà đội bóng xứ Andalucia lại chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của Marcelino, với thành tích bất bại 11/14 lần chạm trán.

Trong cả chuỗi trận ấy, chiến lược gia 52 tuổi này chỉ đánh bại được Sevilla đúng 3 lần, trong đó có thắng lợi 4-0 ở lượt đi. Thậm chí, Marcelino còn chưa từng giành chiến thắng tại sân Sanchez Pizjuan (hòa 1, thua 5). Tuy nhiên, cũng may cho ông là cho cuộc chạm trán tối nay, Valencia không cần phải chiến thắng. Chỉ cần hòa là Los Che có thể bảo toàn khoảng cách 8 điểm hơn đối thủ để bảo toàn vị trí thứ 4, trước khi tính chuyện cạnh tranh vị trí thứ 3 với Real Madrid. Mà điều này hoàn toàn là nhiệm vụ trong tầm tay.

Bởi trong khi Valencia khá thảnh thơi, thì đối thủ phải ôm đồm thêm 2 mặt trận Champions League và Cúp Nhà Vua. Bởi đội khách đang có phong độ cực tốt khi bất bại 5 trận gần nhất (thắng 4, hòa 1). Trong khi đó, Sevilla lại chính là đội có hàng công cùn nhất (36 bàn thắng), và hàng thủ mong manh nhất (40 bàn thua) trong Top 6 La Liga.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Sevilla: Vắng Navas và Corchia do chấn thương.
- Valencia: Vắng Mina và Gaya do chấn thương.
- Theo châu Á, Sevilla không thắng 9/13 trận gần đây ở La Liga (thua 8, hòa 1), và không thắng 7/10 trận sân nhà vừa qua (thua 5, hòa 2).
- Theo châu Á, Valencia bất bại 7/8 trận gần nhất (thắng 5, hòa 2), và bất bại 5/7 trận sân khách gần đây (thắng 3, hòa 2).

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
7/10 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là chẵn. 5/7 trận sân nhà gần đây của Sevilla và 4/6 trận vừa qua của Valencia cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X