Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Standard Liege 23h55 ngày 20/9 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 20/09/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla vs Standard Liege lúc 23h55 ngày 20/9 (Bảng J Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sevilla vs Standard Liege 23h55 ngày 209 Europa League hình ảnh
Sevilla vs Standard Liege

Nhận định bóng đá Sevilla vs Standard Liege: 2-0

Sevilla đang có phong độ không tốt, song với bản lĩnh và đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu xứ Bò tót, họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Standard Liege trong trận ra quân Europa League vào đêm nay.
Sturridge ăn mừng chiến thắng vui nhộn cùng NHM.

Sevilla có khởi đầu rất ấn tượng mùa này. Tại 3 giai đoạn vòng loại Europa League, họ đều thể hiện được sức mạnh vượt trội, qua đó toàn thắng cả 6 lượt trận. Ngoài ra, ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, Sevilla vẫn cho thấy được sự khó chịu khi chỉ thua Barca với tỷ số tối thiểu 1-2. Chưa hết, đội quân của tân HLV Pablo Machin còn khởi đầu mùa bóng mới ở La Liga với trận đại thắng 4-1 ngay tại Vallecano. Dẫu vậy, Sevilla đã không duy trì được sự bùng nổ, khi bị Villarreal cầm hòa 0-0, rồi liên tiếp thất trận trước Betis (0-1) và Getafe (0-2) ở 3 vòng gần đây.

Tuy nhiên, Sevilla vẫn sẽ được đánh giá rất cao trong trận tiếp Standard vào đêm nay. Trước tiên, họ dẫu sao cũng nhỉnh hơn so với đội bóng Bỉ về chất lượng đội hình. Quan trọng hơn, Europa League là “vùng đất thiêng” của CLB xứ Andalucia, khi họ có tới 5 lần lên ngôi ở sân chơi này - kỷ lục của giải đấu.

Tất nhiên cũng cần lưu ý, đây là trận đấu tại “thánh địa” Sanchez Pizjuan. Đúng là ở trận gần nhất tại đây, Sevilla đã đề thua Getafe 0-2. Tuy nhiên, đó dường như chỉ là một tai nạn, khi mà họ từng bất bại 8 trận sân nhà liên tiếp trước đó trên mọi mặt trận, gồm 6 chiến thắng.

Cuối cùng, Standard không chỉ kém hơn về đẳng cấp, bản lĩnh và kinh nghiệm, đồng thời cũng đang gặp vấn đề về phong độ. Họ đang đứng thứ 6 tại giải VĐQG Bỉ, và vừa bị đội bóng yếu Charleroi cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Standard còn chỉ hòa và thua ở 3/4 trân sân khách vừa qua.
Đêm nay, nhiều khả năng Sevilla sẽ giành trọn 3 điểm trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Sevilla thắng 2 và thua 4 ở 6 trận gần đây, Standard thắng 1 và thua 5 ở 6 trận vừa qua.
Theo châu Á, Sevilla thắng 3 và thua 5 ở 8 trận sân nhà gần đây, Standard thắng 2 và thua 6 ở 8 trận sân nhà vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
Cả 5 trận gần đây của Sevilla và 5/7 trận vừa qua của Standard đều có không quá 3 bàn. Việc Sevilla phải thận trọng, còn Standard sẽ chơi phòng ngự cũng khiến trận đấu khó có nhiều bàn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X