Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Malaga 21h15 ngày 30/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Malaga lúc 21h15 ngày 30/9 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Malaga 21h15 ngay 309 (La Liga 201718) hinh anh
Sevilla vs Malaga
Nhận định Sevilla vs Malaga: 2-0


Quên đi thất bại trên sân của Atletico Madrid ở vòng 6 cuối tuần trước, giữa tuần vừa rồi Sevilla đã nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 3-0 trước Maribor tại vòng bảng Champions League. Trở lại với La Liga cuối tuần này, Sevilla sẽ có cuộc đối đầu với Malaga.

Lúc này, tại hạng đấu cao nhất ở TBN, xứ Andalusia đang có 3 cái tên góp mặt: Sevilla, Malaga và Real Betis nên đây có thể coi là 1 trận derby xứ Andalusia. Đúng với tính chất derby, những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này thường căng thẳng, kịch tính, và tỷ lệ chiến thắng khá cân bằng.

Sự khác biệt trong những cuộc đối đầu giữa 2 đội này thường chính là lợi thế về mặt sân bãi. Trận này, lợi thế sân nhà cùng phong độ khá ổn từ đầu mùa, Sevilla rất tự tin để hướng tới chiến thắng. Tại Sanchez Pizjuan, Rojiblancos đang duy trì thành tích ấn tượng với 22 trận bất bại liên tiếp (15 chiến thắng).

Trong khi đó, Malaga đang gây ra thất vọng lớn khi mới chỉ có được 1 điểm sau 6 vòng vừa qua, tương phản hoàn toàn với 13 điểm cùng vị trí thứ 3 của Sevilla. Điểm số đầu tiên của Malaga đến ở vòng gần nhất sau trận hoà với  Bilbao. Trước đó 5 trận liên tiếp, Albicelestes đều đã phải nhận thất bại cùng phong độ ghi bàn nghèo nàn (4 bàn sau 6 trận) nhưng để thủng lưới tới 14 lần.

Không những thế, phong độ sân khách của Malaga còn khủng khiếp hơn nhiều. Không những thua liên tiếp 7 trận xa nhà vừa qua mà Albicelestes còn không thể có nổi lấy 1 bàn thắng. Không dừng lại ở đó, trận này Malaga sẽ không có sự phục vụ của chủ lục quan trọng Zdravko Kuzmanovic.

Mặc dù vậy, tính chất derby thường khiến cho trận đấu trở nên khó lường, tuy  nhiên trong bối cảnh phong độ thê thảm, sẽ thật khó để có thể hy vọng Malaga gây khó dễ đội chủ nhà. Sẽ không quá bất ngờ nếu như chiến thắng sẽ thuộc về đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

THỔNG KÊ ĐỐI ĐẦU
*  31 lần đối đầu gần nhất với Malaga, Sevilla thắng 12, thua 11 và hoà 8
* 6 trận đối đầu gần nhất, Sevilla đã thắng tới 4, hoà 1 và cũng chỉ thua 1
* Sevilla toàn thắng trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón Malaga

Tổng bàn thắng cả trận – Dưới 3 bàn: Dưới sự dẫn dắt của HLV Eduardo Berizzo, hàng thủ của Sevilla đang chơi ấn tượng từ đầu mùa với chỉ 3 bàn thua sau 6 trận, chỉ kém Barcelona với 2 bàn thua. Lối chơi thiên hẳn về về phòng ngự đang giúp cho Sevilla có được thành quả nhất định. Trong khi đó, từ đầu mùa, Malaga cũng đang chơi không tốt khi mới chỉ có 4 bàn sau 6 trận vừa qua, và 7 trận sân khách gần nhất, họ cũng không có nổi lấy 1 bàn, chính vì thế khả năng rất cao trận đấu sẽ kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi. 

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X