Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Leganes 03h30 ngày 8/2 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Tư 07/02/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Leganes lúc 03h30 ngày 8/2  (Lượt về bán kết Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Leganes 03h30 ngay 82 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Sevilla vs Leganes
Nhận định Sevilla vs Leganes: 2-1

Sevilla đang nắm lợi thế trong cuộc chiến giành vé vào chung kết Cúp Nhà Vua năm nay. Với kết quả hòa 1-1 ở trận bán kết lượt đi, đội bóng của HLV Vincenzo Montella chỉ cần hòa không bàn thắng trong trận tái đấu rạng sáng mai là sẽ đạt được mục đích. Do vậy, tâm lý của các cầu thủ Sevilla chắc chắc khá thoải mái, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Sevilla có thành tích thi đấu sân nhà rất ấn tượng. Trong 20 trận gần đây, đội bóng xứ Andalucia chỉ để thua 1 trận, còn lại thắng 13 và hòa 6. Trong khi đó, Leganes thi đấu sân khách khá tệ khi chỉ thắng 1, còn lại hòa 3 và thua 6 trong 10 trận xa nhà gần nhất. Có thể khẳng định sân Sanchez Pizjuan sẽ là điểm tựa để thầy trò HLV Montella hy vọng giành vé vào chung kết.

Leganes từng gây sốc khi loại gã khổng lồ Real Madrid ở tứ kết. Nhưng đó là khi họ ở tâm thế của đội bóng “cửa dưới” và đá phòng ngự phản công. Còn trong trận đấu rạng sáng mai, các học trò của HLV Asier Garitano buộc phải dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng để hy vọng giành quyền đi tiếp. Nếu quá nôn nóng, Leganes rất có thể sẽ bị các chân sút của Sevilla trừng phạt.

Lịch sử cũng ủng hộ Sevilla. Trong 9 lần đối đầu giữa hai đội thời gian gần đây, đội bóng xứ Andalucia áp đảo với thành tích thắng 6 và hòa 3 trận. Trong đó, ở lượt đi La Liga mùa này Sevilla đánh bại Leganes với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Ben Yedder và Pablo Sarabia.

Các cầu thủ Sevilla cũng giàu truyền thống hơn hẳn so với Leganes ở Cúp Nhà Vua. Đến nay, đội bóng xứ Andalucia đã có tổng cộng 8 lần góp mặt ở chung kết. Trong đó họ 5 lần đoạt cúp. Với bản lĩnh và kinh nghiệm như vậy, đội bóng của HLV Montella hoàn toàn có khả năng khuất phục “hiện tượng” Leganes để đi đến trận đấu cuối cùng tại giải năm nay.

Tóm lại, Sevilla nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Leganes nhờ bản lĩnh, kinh nghiệm cũng như lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Sevilla khó thắng nhàn bởi ít nhiều họ bị ảnh hưởng tinh thần sau thảm bại 1-5 trên sân của Eibar ở La Liga cuối tuần vừa qua.

THÔNG TIN
Theo châu Á, thắng 1, hòa 1, thua 2/4 trận gần đây gặp Leganes.
Theo châu Á, Sevilla thua cả 3 trận gần đây và thua 4, thắng 1/5 trận sân nhà gần đây.
Theo châu Á, Leganes toàn thắng 5 trận sân nhà gần đây và thắng cả 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 4 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 4/5 trận gần đây của Sevilla có bàn thắng hiệp đầu. 3/4 trận mới nhất của Leganes xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này nhiều khả năng xuất hiện từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X