Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Las Palmas 03h00 ngày 21/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Las Palmas lúc 03h00 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sevilla vs Las Palmas 03h00 ngay 219 (La Liga 201718) hinh anh
Sevilla vs Las Palmas
Nhận định Sevilla vs Las Palmas: 2-0


Đang có phong độ cùng thành tích rất tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, tuy nhiên không vì thế mà Sevilla được phép chủ quan trong cuộc tiếp đón Las Palmas trên sân nhà ở vòng 5 La Liga. Nên nhớ rằng đội khách cũng đang chơi khá hay trong những trận đấu gần đây, bằng chứng là việc họ đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu thứ 3 và thứ 4.

Có được 10 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, thành tích này giúp Sevilla đứng ở vị trí thứ 2 và chỉ kém ngôi đầu của Barca đúng 2 điểm. Tất nhiên, để có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay vẫn là mục tiêu khá “xa vời” với thầy trò HLV E. Berizzo bởi rõ ràng Real Madrid và Barca luôn là 2 cái tên rất khó vượt qua. Nhưng cơ hội không phải là không có nếu Sevilla có thể duy trì được sự ổn định trong phong độ hiện tại.

Tiếp đón Las Palmas trên sân nhà trong trận đấu ở vòng 5, lại là một cơ hội rất tốt nữa để đoàn quân của HLV E. Berizzo có thêm 3 điểm và tiếp tục bám đuổi Barca trên BXH. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu giữa 2 đội cũng đem lại cho Sevilla những sự tự tin nhất định với chuỗi 3 trận gần nhất toàn thắng trước Las Palmas.

Đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm ngoái, chắc chắn sau một mùa trở lại La Liga thành công, Las Palmas rút ra rất nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn ở mùa này. Và có vẻ như mọi chuyện đang khá suôn sẻ với thầy trò HLV Manolo Marquez khi họ đã có được đến 6 điểm sau 4 vòng đấu tính đến thời điểm hiện tại. Dù trắng tay ở vòng 2 đấu khai màn nhưng đó là 2 thất bại trước những đối thủ mạnh là Valencia và Atletico Madrid, vì thế công bằng mà nói Las Palmas vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, bằng chứng là 2 chiến thắng sau đó trước Malaga và Athletic Bilbao để leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Thách thức lớn nhất kể từ đầu mùa sẽ đến ở vòng 5 khi Las Palmas phải hành quân đến “thánh địa” Sanchez Pizjuan của đội chủ nhà Sevilla. Lần gần đây nhất Las Palmas có được 1 chiến thắng tại đây là từ năm 1998 và với phong độ cực kì ổn định lúc này của đội chủ nhà, 1 điểm cũng chẳng phải điều dễ dàng với thầy trò HLV  Manolo Marquez.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X