Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sevilla vs Granada 02h00 ngày 22/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 21/04/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sevilla vs Granada lúc 02h00 ngày 22/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Sevilla vs Granada 02h00 ngay 224 (La Liga 201617) hinh anh
Sevilla vs Granada

Nhận định Sevilla vs Granada: 4-0

Cả Sevilla và Granada đều không hài lòng với chính phong độ của họ trong thời gian gần đây. Sevilla từ một đội bóng đang có khả năng cạnh tranh chức vô địch La Liga bỗng dưng sa sút và đã hết cơ hội do kém đội đầu bảng Real Madrid đến 13 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Granada hiện đang đứng áp chót BXH và đã không biết đến chiến thắng trong 7 trận gần nhất (6 thua, 1 hòa). Đêm nay, Granada chắc chắn sẽ còn gặp khó khăn hơn khi phải làm khách tại Sanchez Pizjuan.

Dự báo chuyến hành quân đến Sanchez Pizjuan của Granada sẽ “lành ít dữ nhiều” là bởi Sevilla đang quyết tâm lấy lại hình ảnh sau cú sốc bị Leicester loại khỏi đấu trường Champions League, và cũng là để đảm bảo vị trí thứ tư hiện tại của họ trên BXH La Liga nhằm giành quyền dự Champions League mùa tới.

Sevilla đủ sức giành trọn 3 điểm trước Granada vì đội bóng của HLV Jorge Sampaoli thi đấu rất tốt trên sân nhà ở mùa này khi thắng 11 trận, hòa 3 và chỉ thua 1 trận. Trái lại, Granada là đội duy nhất chưa thắng sân khách ở mùa này sau 16 trận (4 hòa, 12 bại). Rõ ràng, nhiệm vụ giúp Granada đánh bại Sevilla xem ra quá khó cho tân HLV Tony Adams.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
 7/8 trận gần đây của Sevilla kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 10/12 trận sân khách gần đây của Granada và 5/9 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây cũng xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này có khả năng chẵn bàn thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sevilla bất bại 12 trận gần đây trên sân nhà, trong đó có 8 chiến thắng.
- Sevilla chỉ thắng 1/8 trận đã qua với 3 thất bại, 4 trận hòa.
- Granada không thắng 7 trận liên tiếp gần đây với 6 thất bại.
- Granada là đội duy nhất chưa có chiến thắng nào trên sân khách mùa này.
- Granada là đội có hàng công tệ nhất trên sân khách với 11 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sevilla: Sergio Rico, Pareja, Mercado, Mariano, Sergio Escudero, N’Zonzi, Pablo Sarabia, Correa, Kranevitter, Jovetic, Vazquez.
Granada: Ochoa, Saunier, Ingason, Foulquier, Litri, Agbo, Estupinan, Carcela, Wakaso, Andreas Pereira, Kravets.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X