Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sevilla vs Girona 00h00 ngày 2/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla là đội chủ nhà và được đánh giá là cửa trên so với Girona. Tuy vậy, không dễ để Sevilla có thể giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải ở trận đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu Sevilla vs Girona

Sevilla khởi đầu mùa giải này theo cách vô cùng ngán ngẩm. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của Garcia Pimienta mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm.

Nhận định Sevilla vs Girona 00h00 ngày 29 (La Liga 202425) 1
Sevilla vẫn chưa thắng được trận nào ở mùa giải này

Ở trận ra quân, Sevilla bị Las Palmas cầm hòa với tỉ số 2-2. Đến lượt trận thứ hai, Sevilla cầm hòa Villarreal đến những phút bù giờ hiệp hai nhưng cuối cùng để thua vì bàn quyết định của Ayoze Perez ở phút 95. Và trong trận đấu gần nhất gặp đối thủ yếu là Mallorca, hàng công của Sevilla tịt ngòi và khiến họ bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Ở mùa giải năm ngoái, Sevilla cán đích ở vị trí thứ 14 chung cuộc. Đó là thứ hạng kém nhất của Sevilla kể từ khi bị xuống hạng ở mùa giải 1999/2000. Và tình hình có lẽ cũng không mấy khả quan ở mùa giải này khi đội hình của Sevilla còn yếu hơn. Họ đã chiêu mộ 8 cầu thủ nhưng cũng chia tay một số trụ cột, trong đó nổi bật nhất là Youssef En-Nesyri chuyển đến Fenerbahce.

Sân nhà Ramon Sanchez-Pizjuan đã không còn là điểm tựa với Sevilla từ mùa giải năm ngoái. Trong 19 trận đấu trên sân nhà, Sevilla chỉ thắng 6 và thua tới 8 trận. Việc họ để thua trên sân nhà ngay trận đầu tiên ở mùa giải mới cũng cho thấy mảnh đất này không còn chống đỡ nổi sự yếu ớt của Palanganas. Vì vậy, nếu họ có để thua Girona trong trận đấu tiếp theo thì đó cũng là kết cục không khó đoán.

Nhận định Sevilla vs Girona 00h00 ngày 29 (La Liga 202425) 2
Girona mới có chiến thắng hủy diệt trước Osasuna

Girona là “ngựa ô” của La Liga mùa trước khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Có thời điểm, Girona còn cạnh tranh vô địch với Real Madrid.

Tuy vậy, tình hình đã trở nên rất khác với Girona khi những trụ cột như Savinho, Aleix Garcia, Yan Couto và Artem Dovbyk đều đã ra đi. Girona đã cố gắng chiêu mộ 10 cầu thủ để khỏa lấp khoảng trống của những ngôi sao nói trên.

Tuy nhiên, nỗ lực này không phát huy nhiều hiệu quả khi Girona bị Betis cầm hòa và Atletico Madrid hủy diệt ở 2 vòng đầu tiên. Phải đến vòng 3 thì Girona mới có được thắng lợi đầu tiên. Đoàn quân của HLV Michel đè bẹp Osasuna với tỉ số 4-0 trên sân nhà, trong một ngày mà các chân sút trên hàng công của họ được giải tỏa.

Ở mùa giải năm ngoái, Girona thể hiện rất ổn khi làm khách với 10 chiến thắng và 4 trận hòa trong 19 trận đấu. Tuy nhiên, Girona đã không thắng trong cả 2 trận làm khách ở mùa giải năm nay. Sự sa sút của Girona cũng là điều dễ thấy, và đó là lý do khiến họ bị đánh giá thấp hơn cả Sevilla ở trận đấu này.

Tuy nhiên, Girona đã thắng Sevilla trong 5 trận đối đầu gần nhất. Một chiến thắng tại Ramon Sanchez-Pizjuan cuối tuần này chắc chắn là khó khăn nhưng không hoàn toàn nằm ngoài tầm với của Girona.

Nhận định đặc biệt Sevilla vs Girona

  • Girona không thua: Ở trận đấu này, Girona bị đánh giá thấp hơn so với chủ nhà Girona. Nhưng vẫn có thể tin tưởng vào việc Girona không phải nhận thất bại sau 90 phút thi đấu. Chất lượng đội hình của Girona so với Sevilla không tệ và họ vừa có được sự tự tin sau khi đánh bại Osasuna. Thành tích đối đầu của Girona cũng trội hơn nên có thể tin tưởng vào đội bóng này.
  • Từ 3 bàn trở lên: 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 4/5 trận gần nhất của cả Sevilla lẫn Girona đều có từ 3 bàn trở lên. Do vậy, trận đấu này cũng có thể cán mốc 3 bàn.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Chủ nhà Sevilla kiếm phạt góc khá tốt với trung bình 5 quả trong 3 trận gần đây. Trận đấu tới hứa hẹn diễn ra thế trận ăn miếng trả miếng nên có thể sẽ xuất hiện ít nhất là 9 quả phạt góc trong 90 phút.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Girona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Sevilla vs Girona

nhan dinh bong da du doan Sevilla vs Girona vdqg tay ban nha la liga
Nhận định Sevilla vs Girona

- Girona thắng 5 trận gần nhất gặp Sevilla.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Sevilla không thắng 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Sevilla cũng như Girona có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Sevilla có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 10 trận gần nhất của Girona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Sevilla ở trận này nhỉnh hơn, đạt 43%.

- Trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,67 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Sevilla vs Girona

 

Đội hình dự kiến Sevilla vs Girona

  • Sevilla (4-3-3): Nyland; Pedrosa, Salas, Bade, Carmona; Niguez, Agoume, Juanlu; Ocampos, Berchiche, Lukebakia
  • Girona (4-3-3): Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Martin, Romeu, Herrera; Tsygankov, Ruiz, Gil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X